Sunday, March 13, 2016

Tagged Under:

The best Ladyboys of Thailand

By: news media On: 5:52 PM
  • Share The Gag








  • ปัจจุบันสังคมไทยเปิดกว้างและให้การยอมรับ สาวประเภทสองมากขึ้น จะเห็นได้จากการเข้ามามีบทบาทในหลากหลายสาขาอาชีพของคนเหล่านี้ในสังคมไทยมาดูกันว่ามีใครโดดเด่นกันบ้างในสังคมบ้านเรา
    />
    1.ตรีชฎา เพชรรัตน์ นึกถึงสาวประเภทสองของไทยหลายคนจะนึกถึงเธอก่อนเลย (ชื่อจริง: ศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์; ชื่อเล่น: ปอย; เกิด: 5 ตุลาคม 2529) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย มีชื่อเสียงเพราะเป็นสาวประเภทสองซึ่งเป็นมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนกับมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2547 ปัจจุบันโด่งดังในหลายๆ ประเทศในเอเชีย
    2. ม้า อรนภา กฤษฎี ใครๆ ยกย่องให้เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง ที่ฝีปากคมยังกับกรรไกร เกิด 8 ธันวาคม พ.ศ. 2497 นักแสดง นางแบบ พิธีกร ช่างแต่งหน้า ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม
    3 เจินเจิน บุญสูงเนิน หรือ ประเชิญ บุญสูงเนิน  เป็นนักร้องสาวประเภทสองชาวไทย มีชื่อเสียงจากผลงานอัลบัมชุด ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ในปี พ.ศ. 2533 จากเพลง ต้องสู้จึงจะชนะ ตัวแม่ทางด้านนักร้องเสียงคุณภาพของสาวประเภทสองเลยก็ว่าได้
    4 นก ยลดา โคมกลอง นางงามสาวประเภทสองที่ทำคนอึ้งมาแล้วทั้งประเทศเพราะเธอลงประกวดมากมายหลายเวทีทั้งเวทีสาวประเภทสองและสาวแท้โดยไม่มีใครรู้จนความแตกตอนเธอไปประกวดระดับนานาชาติถึงได้รู้กัน ปัจจุบันเธอหันมาเอาดีทางด้านสังคม โดยทำงานทางด้านสิทธิของสาวประเภทสองอย่างต่อเนื่องเรียกว่าสวยมีสมองก็ว่าได้ และที่อึ้งเหนืออื่นใดคือเธอมีแฟนหล่อชื่อแซม รณกฤต ทอมหล่อ ระดับประเทศของไทย ชีวิตนี้เธอจะทำให้คนไทยเซอร์ไพร้อะไรอีกบ้างหนอ..
    5 นันทิตา ฆัมภิรานนท์ หรือ เบล นันทิตาเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2526 เดิมชื่อเล่นว่า ทำเอาคนทั้งโลกอึ้งมาแล้วเมื่อเธอเข้าแข่งขันในรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ฤดูกาลที่ 1 เมื่อ พ.ศ. 2554 โดยได้แสดงการร้องเพลงประสมเสียงผู้หญิงและชาย ในเพลง Unloveable โดยวงมายด์ ส่งผลให้ดังทั่วฟ้าเมืองไทยแม้จะไม่ใช่ผู้ชนะเลิศ แต่ก็ทำให้เธอมีผลงานมากมายรวมทั้งได้ออกเพลงของตัวเอง เสียงที่เปลี่ยน
    6 ปริญญา เจริญผล หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ น้องตุ้ม เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2524 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสาวประเภทสอง อดีตแชมเปียนมวยไทยที่ใช้ชื่อในการชกมวยว่า ปริญญา เกียรติบุษบา ยังเป็นนักแสดงและนางแบบ ชีวิตและเรื่องราวของเธอยังได้รับนำสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์
    7 ครูลิลลี่ คุณครูติวเตอร์ภาษาไทยที่ดังทั่วบ้านทั่วเมือง มีชื่อจริงว่า กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์  เป็นครูสอนพิเศษวิชาภาษาไทยที่ "สถาบันกวดวิชาพินนาเคิล" (ภาษาไทย ครูลิลลี่) ซึ่งตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 5 ครูลิลลี่จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง จังหวัดระยอง จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร แผนการเรียนภาษา-ฝรั่งเศส (ต.อ. รุ่น 48) จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รุ่น 24-รุ่นเดียวกับ สมพล ปิยะพงศ์สิริ) เอกวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง
    8 ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ , กอล์ฟ-กิติพัทธ์ ชลารักษ์  , ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร ยกแก๊งมาจากเทยเที่ยวไทย จริงๆ ในน่าจะรวมป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร เพราะจากรูปลักษณ์ภายนอกนางยังดูเป็นผู้ชาย แต่เมื่อมาเป็นแก๊งนี้คงเอานางออกไม่ได้ พวกนางดังเป็นพลุแตกจากรายการท่องเที่ยวฮาๆ เรียกว่ามาแรกแซงโค้งรายการท่องเที่ยวที่มีมาก่อนหน้านี้เลยก็ว่าได้
    พวกนางๆ ถือว่าดังระดับประเทศเรียกว่าลูกเล็กเด็กแดงยันคนเฒ่าคนแก่รู้จัก จริงๆ ยังมีอีกหลายคนแต่อาจจะรู้จักเฉพาะกลุ่ม เนตไอดอลบางคนก็เริ่มมีชื่อเสียงแต่คงต้องใช้เวลาอีกสักพักกระมังถึงจะมาเทียบชั้นตัวแม่เหล่านี้ได้

    ที่มา:postjung

    0 comments:

    Post a Comment