Monday, May 9, 2016

Tagged Under:

แต่ง 3 เดือนเตียงหัก! หญิงแย้ เปิดใจแยกทางผัวหมอ จ่อเคลียร์ 100 ล้าน

By: news media On: 12:21 AM
  • Share The Gag
  • ทางใครทางมันอีกคู่แล้ว หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ดาวดังในโลกออนไลน์ กับ หมอสอง นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห หรือ เพิ่งวิวาห์หวานฉ่ำแฉะทะลุ 200 ล้านไปเมื่อต้นปี (อ่านข่าว 'หญิงแย้ หมอสอง' วิวาห์อลังเวอร์!! เล็งปั๊มลูกขั้วโลกเหนือ) แต่รักมาถึงทางตัน ต้องจบชีวิตคู่ที่เคยหวาน กลายเป็นขมขื่นสุดร้าวรานแสนทรมานใจยิ่งนัก

    หญิงแย้เปิดใจซ้ำๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สรุปยังไงดีคะ? "แยกกันอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่หลังสงกรานต์" จบจากกันด้วยดี? "ก็ไม่ดี (เสียงเศร้า) จริงๆ เราบอกกับเขาตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่พร้อมที่จะแต่งงานกับเขาอยู่แล้ว พยายามบอกเลิกตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว หลังจากนั้นเขาก็ปล่อยคลิปเราออกมา คุณหมอมีจิตวิทยาในการพูดที่ฉลาด ทำให้เรารู้สึกว่าเลิกไม่ได้ว่ะ เขาโพสต์ออกมาค่อนข้างเยอะ ทำให้เราเสียหายล้วนๆ ลำพังตัวเราไม่เท่าไหร่ แต่เรามีพ่อแม่ วงศาคณาญาติที่ต้องมาเสียด้วย ตอนนี้เข้าใจว่ากระแสสังคมเชียร์หมออยู่แล้ว จริงๆ อยากให้เรื่องเงียบๆ อโหสิกันไป ส่วนเรื่องสินสอดที่บอกว่า 100 ล้าน มันไม่ใช่...ตอนนี้กำลังขัดเกลา เรียบเรียงคำพูดอยู่ เดี๋ยวจะแถลงข่าวนะคะ".

    ที่มา: thairath

    0 comments:

    Post a Comment