Sunday, March 13, 2016

Tagged Under:

ชนสยอง! ไฟคลอก2ศพ

By: news media On: 6:29 PM
  • Share The Gag
  • เบนซ์ซิ่งนรกเสยท้ายฟอร์ด เฟียสต้า กระแทกถังก๊าซเกิดประกายไฟลุกท่วมรถคลอก 2 ชายหญิงร้องครวญครางดับคาซาก ชาวบ้านเห็นเข้าช่วยไม่ทันเหตุไฟลุกโหม ส่วนเบนซ์คู่กรณีพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ อุบัติเหตุอีกราย สิบตรี ทหารสังกัด พล.ม.2.รอ. ซิ่งเก๋งกลับจากกินดื่มพร้อมเพื่อนแซงซ้ายขวา ก่อนพุ่งชนท้ายรถโม่ปูน แล้วเสียหลักชนราวสะพานข้ามแยกพระราม 9 เป็นเหตุให้สิบตรีดับคารถ ส่วนเพื่อนเจ็บ 2 ราย


    เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 มี.ค.59 พ.ต.ท.สมศักดิ์ พลพันขาง สว.(สอบสวน) สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าสระบุรี กม.53 หมู่ 8 ต.เชียงรากน้อย จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยในพื้นที่รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียนเนื่องจากไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกอยู่ในรถเก๋งฟอร์ด 2 คน ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คน อยู่ในรถเบนซ์ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางปะอิน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต


    จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เป็นพ่อค้าขายของอยู่ริมถนนตรงจุดเกิดเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงดังเหมือนรถชนกันจึงรีบวิ่งไปดู พบว่ารถเก๋งฟอร์ดอยู่ด้านหน้า ส่วนรถเบนซ์อยู่ด้านหลัง ลักษณะเหมือนพุ่งชนท้าย โดยในรถฟอร์ดมีคนติดอยู่ 2 คน เห็นว่าเป็นผู้ชายกับผู้หญิง ก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว พยายามจะช่วยคนในรถออกมาแต่ช่วยไม่ทัน


    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้ชายแล้วชื่อนายกฤษณะ ถาวร อายุ 32 ปี เป็นชาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี ทราบว่าเพิ่งจบการศึกษาในระดับมหาบัณฑิต (ปริญญาโท) สาขาสันติศึกษา คณะพุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนเป็นผู้หญิง ถูกไฟคลอกศพไหม้เกรียม ยังไม่ทราบชื่อ ขณะที่คู่กรณีที่ขับรถเบนซ์ ทราบว่าชื่อนายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี อยู่เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ สาเหตุเบื้องต้นพบว่ารถเบนซ์น่าจะเป็นฝ่ายขับชนท้าย อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป


    อีกรายเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.ยุทธศาสตร์ ดาวดิษฐ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนท้ายรถโม่ปูนและไปชนขอบสะพาน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบนสะพานข้ามแยกพระราม 9 ตัดแยกอโศก แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


    ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเลนซ้ายสุดฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าสามเหลี่ยมดินแดง เจ้าหน้าที่พบเศษกระจกกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ ทะเบียน 1 กว 7846 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนช่องทางซ้ายในสภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยินไปจนถึงตัวเครื่องยนต์ ที่ด้านขวาของรถมีรอยขูดยาว กระจกแตกละเอียดรอบด้าน ภายในรถเจ้าหน้าที่พบศพ ส.ท.พงษ์ศักดิ์ โพธิ์ศรี อายุ 28 ปี ทหารสังกัด พล.ม.2.รอ. อยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ ถูกคอนโซลหน้ารถกดทับขาทั้ง 2 ข้างหักละเอียด มีเลือดออกหู นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มากับรถยนต์คันเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นชาย ทราบชื่อเพียง นายสาคร สุภาพ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเจ้าหน้าที่นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ราชวิถี ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป


    จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ พบนายสุพัฒน์ พิมพ์นนท์ คนขับรถโม่ปูน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 79-5688 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ E 2541 ของบริษัท เอกลักษณ์โปรดักส์ ยืนรอให้การกับตำรวจ เบื้องต้นให้การว่าขับรถชิดซ้ายด้วยความเร็วตามปกติ จากนั้นสังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและพยายามจะแซงหน้าขึ้นมาตลอดทาง จนกระทั่งก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร รถยนต์คันดังกล่าวได้ชนเข้าที่ด้านกันชนท้ายขวาของรถตนอย่างจัง จากนั้นรถเก๋งได้กระแทกราวสะพานด้านขวาจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


    ด้าน ร.ต.ท.ยุทธศาสตร์ กล่าวว่า จากการสอบถามญาติของผู้ตายในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 กับเพื่อน ก่อนมาประสบเหตุระหว่างเดินทางกลับ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายต้องรอรักษาอาการบาดเจ็บให้ดีขึ้นก่อน จากนั้นจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    ที่มา:banmuang

    0 comments:

    Post a Comment