Sunday, August 7, 2016

Tagged Under:

คลิปฉาว! สาวจับได้แฟนซุกชู้ เจอแล้วด่า-แก้ผ้าประจาน

By: news media On: 3:11 AM
  • Share The Gag

  •   สุดจะอึ้ง เมียหลวงจับได้ ขณะผัวระเริงรักกับสาวไซด์ไลน์ ฝ่ายสาวไซด์ไลน์ไม่ทันตั้งตัว ออกมาจากคอนโดทั้งที่ยังไม่ทันแต่งตัว ด้านหมอสาวไซด์ไลน์ อย่าทำอะไรหนูเลย

               สถาบันครอบครัวนั้นถือว่ามีความสำคัญ และเป็นสถาบันหลักที่จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าในบุคคลได้ แต่หลายครั้งหลายครา ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนอกใจต่อคู่รักของตน จนเกิดเป็นความอิจฉาริษยา และทำให้สถาบันอันสำคัญนี้สั่นคลอนได้     

               มีของเธอ กำลังระเริงรักกับสาวไซด์ไลน์ โดยที่ฝ่ายสามีเองมีสีหน้าเคร่งเครียด และบอกให้สาวไซด์ไลน์เองออกจากบ้าน ซึ่งสาวไซด์ไลน์ก็ได้เอาผ้าห่มห่อตัวขณะที่เดินออกมาจากห้องนอนเพื่อไปห้อง รับแขก จนเมียต้องตะโกนบอกว่า "วางผ้าห่ม" และสาวไซด์ไลน์ที่อยู่ในอาการขวัญผวา ก็ถึงกับร้องไห้ตัวสั่นด้วยความกลัว ก่อนจะวางผ้าห่มเปลือยกายออกมา และรีบหยิบรองเท้าออกมาจากคอนโดทั้งที่เปลือยกายอยู่ ก่อนจะหันมาทวงกระเป๋าคืน 

    เมียหลวงสุดมั่น ไล่สาวไซด์ไลน์ระเริงรักกับผัว เปลือยกายหนี ไม่มีเวลาแต่งตัว


               นอกจากนี้ ฝั่งสาวไซด์ไลน์ยังบอกว่า "พ่อแม่หนูยังไม่ทำแบบนี้กับหนูเลย" แล้วเธอจึงเอากางเกงในมาสวมตรงทางเดินหน้าห้อง จากนั้นฝ่ายชายจึงเอากระเป๋าออกมาให้ และสาวไซด์ไลน์จึงบอกว่า "หนูไม่รู้หนูโดนจ้าง ไม่เห็นต้องทำแบบนี้กับหนูเลย" และฝั่งเมียหลวงจึงบอกว่า เป็นกะหรี่ มันทุเรศ" 

     เมียหลวงสุดมั่น ไล่สาวไซด์ไลน์ระเริงรักกับผัว เปลือยกายหนี ไม่มีเวลาแต่งตัว

               จากนั้นฝ่ายชายจึงค่อย ๆ โยนเสื้อมาให้ รวมถึงโทรศัพท์มือถือ ฝ่ายเมียหลวงจึงพยายามคาดคั้นว่าโดนจ้างมาเท่าไร ฝั่งสาวไซด์ไลน์จึงบอกว่า "ยังไม่ได้เลยสักบาทเดียว" ก่อนที่เธอจะเดินร้องไห้ไปรอหน้าลิฟต์

               เหตุการณ์นี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างกว้างขวาง ทั้งที่มีฝั่งที่ออกหน้าออกตาเชียร์เมียหลวง แต่บางฝั่งก็บอกว่า การทำแบบนี้เกินไป ไม่ให้เวลาแต่งตัวแถมยังเอาคลิปมาประจาน นอกจากนี้ ยังมีคนบอกว่า สิ่งที่ควรจะโทษไม่ใช่ฝ่ายเมียน้อย แต่ควรจะเป็นฝ่ายชายต่างหาก


    ที่มา:  sanook


    0 comments:

    Post a Comment