Friday, March 20, 2015

Tagged Under:

ผัวน้อยใจเมียไม่ให้นอนด้วย แถมแยกบ้านไปอยู่กับลูกชาย คิดสั้นผูกคอตาย!!

By: news media On: 4:12 AM
  • Share The Gag
  • เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ต.วานิช ภูดวงดาษ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บ้าน ถนนมลิวรรณ บ้านนาเขิน ซอย 2 ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย เมื่อรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.เลย อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนสาเหตุ และทำการชันสูตรพลิกศพทันที
     เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองกับขื่อบ้าน ญาติได้ตัดเชือกนำร่างลงมานอนกับพื้นบ้านสภาพลิ้นจุกปาก ทราบชื่อคือ นายชัยยา  ค้ำมา อายุ 48 ปี อยู่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย อาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง และมักดื่มสุราเมาเป็นประจำ

     นางทิพวรรณ สุวรรณคำ อายุ 32 ปี อาชีพขับรถซาเล้ง เร่ขายลูกชิ้นปิ้ง ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเมาทะเลาะกับครอบครัวเป็นประจำ ล่าสุดแยกที่นอน อยู่บ้านคนละหลัง ผู้ตายนอนบ้านหลังเก่าที่เกิดเหตุ ตนกับลูกชายสองคนนอนอยู่บ้านที่สร้างใหม่ อยู่บริเวณเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนขึ้นมาเพื่อจะไปซื้อกับข้าว ก็เห็นสามีของตนใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต จึงได้เรียกเพื่อนบ้านใกล้เคียงและลูกชายตัดเชือกนำร่างลงมา และได้โทรฯแจ้งตำรวจ

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดน้อยใจไม่ได้อยู่กับครอบครัวอย่างครอบครัวอื่น ด้วยความเมาและอารมณ์ชั่ววูบ จึงตัดสินใจผูกคอตาย
    ที่มา,www.khaosod.

    0 comments:

    Post a Comment