Friday, March 11, 2016

Tagged Under:

กวาดอีกแก๊งนางอายโฮจิมินห์ ซุกร้านตัดผมเรียกแขกครั้งละ 3,000

By: news media On: 5:36 PM
  • Share The Gag
  • ปราบไม่หมดสักที -- ตำรวจนครโฮจิมินห์เหน็ดเหนื่อยมา 3 ปี เพื่อให้การค้าประเวณี หมดไปจากนครใหญ่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ ตามนโยบายของทางการคอมมิวนิสต์ แต่กวาดเท่าไรก็ไม่หมดสักที ต้นปีนี้เริ่มกลับมาให้เหนื่อยอีกแล้ว. -- อานนีงถู่โด.

         
    MGRออนไลน์ -- ตำรวจปราบปรามความชั่วร้ายทางสังคม และตำรวจกองปราบ นครโฮจิมินห์ ได้สนธิกำลังบุกเข้าตรวจค้นร้านตัดผมสองแห่งในเขตอำเภอที่ 5 ตอนบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สามารถจับกุมหญิง-ชายได้หลายคู่แบบคาหนังคาเขา ขณะปฏิบัติกามกิจ ภายในห้องเล็กๆ บนชั้นบนของอาคาร ที่จัดขึ้นเพื่้อการนี้โดยเฉพาะ
         
           ถึงแม้ว่าการแอบแฝงขายบริการทางเพศในร้านตัดผม ร้านคาราโอเกะ กระทั่งในภัตตาคารหรู จะไม่ใช่เรื่องใหม่ในโฮจิมินห์ก็ตาม แต่ปฏิบัติการแอบแฝงเหล่านี้หายไปในช่วงปีสองปีมานี้ นับตั้งแต่มีการปราบปรามกวาดล้าง มาหลายต่อหลายครั้ง ตามแผนการรณรงค์ของรัฐบาล ที่จะทำการค้าประเวณีหมดไปจากนครใหญ่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งเริ่มเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว
         
           การออกกวาดล้างจับกุมเฉพาะจุดในครั้งนี้ จึงแสดงให้เห็นการกลับมาอีกครั้งของอาชีพเก่าแก่ กับปัญหาเก่าๆ สื่อออนไลน์ภาษาเวียดนามรายงาน
         
           เจ้าหน้าที่ยกกำลังหลายสิบนาย รวมทั้งตำรวจจากกองปราบปรามอาชญากรรม และ รักษาความสงบสุขในสังคม ได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นอาคารสองคูหา ที่อยู่ห่างกันเพียง 5 เมตร บนถนนเจิ่นฮึงเดา (Tran Hung Dao) พบหญิงสาว 4 คน กับลูกค้า 4 คนกำลังมีเพศสัมพันธ์ภายในห้องบนชั้น 3 ของอาคาร ในขณะที่ชั้น 1 ตกแต่งเป็นร้านตัดผมชายบังหน้า
         
           เจ้าหน้าที่ยังพบหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีอีกนับสิบคน อยู่ในห้องมิดชิดบนชั้น 2 ของอาคารทั้งสองคูหา ทุกคนแต่งกายล่อแหลมรอคอยผู้ไปใช้บริการ สื่อออนไลน์หลายสำนักรายงานเรื้่องนี้วันศุกร์ที่ผ่านมา
         
           ตำรวจได้จับกุมนางเลถิถวี (Le Thi Thuy) วัย 35 ปี เจ้าของร้าน กับ นางเลถิถวี่ซวุง (Le Thi Thuy Dung) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นช่างตัดผมประจำร้าน และ ตั้งข้อหาร่วมกันจัดหาหญิงเพื่อการค้าประเวณี ทั้งคู่รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และ ยังให้การว่าหญิงสาวทุกคนเรียกค่าบริการจากแขกครั้งละ 1 ล้านด่ง (ราว 3,000 บาท)
         
    ที่มา:manager

    0 comments:

    Post a Comment