Friday, December 22, 2017

Tagged Under:

พอเพียง! "โจลี่" สุดยอดประหยัดซื้อของขวัญร้านลดราคา!

By: news media On: 6:33 PM
  • Share The Gag
  • ถึงจะร่ำรวยมหาศาลแต่ก็ไม่ใช้เงินฟุ่มเพือย ! แองเจลิน่า โจลี่ นางเอก-ผู้กำกับชื่อก้องโลก ได้ชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีรายได้สูงมากในวงการฮอลลีวู้ด แต่ขอบอกว่าเธอก็ไม่ใช่คนฟุ้งเฟ้อ เพราะเจ้าตัวหาซื้อของขวัญวันคริสต์มาสในร้านลดราคายอดนิยมที่อเมริกา

         เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ โจลี่ กับ แบรด พิตต์ กำลังสู้กันเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตร ทำให้ทั้งสองคนต้องใช้เงินจำนวนมากในเรื่องนี้ และแน่นอนว่ามันย่อมกระทบต่อรายได้ของทั้งสองคน ถึงขนาดเคยมีข่าวว่าพวกเขามีปัญหาด้านการเงินกันเลยทีเดียว

    โจลี่ ได้ข่าวซื้อของขวัญถูกๆ เหรอ

         เรื่องนี้ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหม เพราะล่าสุดมีรายงานจาก เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ยอมนิยมว่า "แองจี้" แวะไปที่ร้านทาร์เก็ต ซึ่งขึ้นว่าเป็นร้านที่ให้ส่วนลดสินค้าเยอะมาก และดูเหมือน ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง " Maleficent" จะแฮปปี้กับการซื้อของราคาถูกๆ แม้จะมีเงินหลายล้านก็ตาม

    ถ้าป๋าพิตต์อยู่ของขวัญแพงๆ ทั้งนั้น

         "แองจี้ ชื่นชอบร้านทาร์เก็ต มันเป็นหนึ่งในร้านที่เธอชื่นชอบ และเป็นสถานที่ที่เธอมักจะได้ของขวัญคริสต์มาสเยอะมาก เธอมีทีมงานเยอะมาก และมักจะตามไปไหนมาไหนกับเธอทุกที่ ฉะนั้นสถานที่เดียวที่เธอมักจะไปก็คือร้านทาร์เก็ต มันทำให้เธอมีความสุข การเดินไปทั่วๆ ร้านพร้อมกับรถเข็นทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ ไปอีกครั้ง" แหล่งข่าววงใน ระบุ



    ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment