Friday, December 22, 2017

Tagged Under:

เปิดใจ ‘พ่อหมอปอ’ หลัง ตร.จับกุมผู้ร่วมฆ่า ยัน ยังไม่ได้กำหนดวันเผาลูกสาว

By: news media On: 6:36 PM
  • Share The Gag
  • พ่อหมอปอให้สัมภาษณ์ หลังจาก จนท.สามารถจับกุม น.ส.นฤมล กิ๊กของนายรณชัย เเละเเจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าฯ พร้อมยืนยัน ไม่ได้กำหนดวันฌาปนกิจศพในวันที่ 24 ธ.ค. ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

    จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพราง ใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิง นางสาวนนทิญา หรือ หมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตกรรมสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ว่าที่เจ้าสาว ตายภายคาห้องนอนชั้นสองบนบ้านพักข้าราชการ ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

    ต่อมาตำรวจจับกุมตัว นายรณชัย หรือ เก่ง พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะแต่งงานกัน และรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุยิงว่าที่เจ้าสาวของตนเองตายคาห้องพักดังกล่าว

    ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 ธ.ค. 60  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร พ.ต.อ.สำราญ มาเจริญ รอง ผบก.สอบสวน พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ พ่วงเพชร ผกก.สส.ภ.จ.ชุมพร พ.ต.อ.พุฒิพงษ์ พานิชศิลป์ ผกก.สภ.สลุย พร้อมกำลังควบคุมตัว น.ส.นฤมล อายุ 23 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน


    ผู้ต้องหาตามหมายจังศาลจังหวัดชุมพร ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดนเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาไปในเมือง ในหมู่บ้านและทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ตามที่ได้เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศแล้วนั้น

    นายเชาว์ บิดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันเดียวกันว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ซึ่งผู้การฯ ตำรวจชุมพรได้เร่งรัดและติดตามคดีดังกล่าวได้รวดเร็ว หลักฐานต่างๆ ก็เจอทั้งหมด รวมถึงอาวุธปืนกระบอกที่ใช้สังหารลูกสาวตนก็พบแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนเรื่องที่ยังไม่สบายใจก็คือเรื่องเอกสารต่างๆ การเป็นหนี้กู้ยืม ใครเป็นคนกู้เงิน แต่ปัจจุบันยังไม่เห็นเอกสาร แต่ช่วงนี้ยังไม่มีเวลารื้อค้น

    โดยตนขอยืนยันว่ายังไม่มีกำหนดวันฌาปนกิจศพบุตรสาว เพราะต้องรอปรึกษากับญาติที่อยู่ชุมพร และที่กำลังเดินทางมาจากต่างจังหวัดก่อน ถึงจะกำหนดวันที่แน่นอนได้

    บิดาหมอปอยังเปิดเผยอีกว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่าหมอปอเคยบริจาคร่างกายเมื่อเสียชีวิตให้กับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งนั้น เรื่องนี้เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว ลูกสาวเคยมาขอคำปรึกษาเหมือนกัน แต่แค่ขอคำปรึกษา ซึ่งตนก็บอกไปว่าพ่อไม่ยอม หลังจากนั้นก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้อีกเลย


    ที่มา:  sanook

    0 comments:

    Post a Comment