Wednesday, December 20, 2017

Tagged Under:

“พอร์ช”ซิวรางวัลพิเศษ ก่อนชิง Mrs.Worldที่เมียนมาร์

By: news media On: 11:29 PM
  • Share The Gag


  • เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ สำหรับนางแบบสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “พอร์ช- ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์” ในวัย 38 ปี ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงชัย เวทีสาวงามระดับโลก Mrs World Noble Queen International ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว

    มีนางงามจากหลายประเทศเข้าร่วมประกวดในเวทีนี้ด้วย และสำหรับรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้น 21 ธันวาคมนี้ณ National Theater Yangon  สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ สามารถติดตามชมและเชียร์ ตัวแทนสาวไทยได้ ผ่านทางhttps://www.facebook.com/asianoblequeen/posts/2030023600603272

    เวลา17.00 น.เป็นต้นไป  Liveสดจากขอบเวทีการประกวด ผู้สื่อข่าวสายตรงถึงนางแบบสาว “พอร์ช”เธอเผยความรู้สึกว่า
                 
     “ กับการประกวดครั้งนี้ เรียกว่ายังไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำไป ที่จะต้องมาประกวดเวทีนี้ แต่ก็ดีใจ ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ซึ่ง พอร์ช เองก็ต้อง ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างมากมาย จากเพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมทั้งที่พิเศษสุด กำลังใจจากนางฟ้าตัวน้อยๆ “น้องญาน่า” ที่ตามติดไปถึงขอบเวที พร้อมคุณยาย “พอร์ช” สัญญา ว่าจะทำให้ดีที่สุด จะพยายาม คว้ามงกุฎกลับมาประเทศไทยให้ได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ “พอร์ช” ด้วยนะคะ ช่วยโหวด ช่วยแชร์ ช่วยเชียร์ให้ พอร์ช ได้เข้าไปในรอบ ลึกๆ ทาง https://www.facebook.com/asianoblequeen/posts/2030023600603272..ขอบคุณ คะ ”
     ล่าสุด “พอร์ช” ประเดิมคว้ารางวัลพิเศษเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับตำแหน่ง  Mrs Asia  Noble Queen International
    ทั้งนี้“พอร์ช- ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์” เป็นนางแบบสาวที่ฝากผลงานไว้มากมาย หลังจากคว้า อันดับ 1 เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ เมื่อปี 2005 จากนิตยสาร FHM Thailand ในชื่อเดิม“กบ-สุนิสา จงสวัสดิ์” ก่อนที่จะไปสร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ กับผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Fifth Commitment และมีโอกาสเยือนกรุงมอสโกประเทศรัสเซีย ในฐานะ นักแสดงนำ อีกด้วย
     หลังจากนั้นไม่นาน เธอกลับมาสรรค์สร้างผลงานสุดเซ็กซี่ กับ Bella Photo Album (อัลบั้มภาพ เบลล่า) ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกที่เธอคิดเอง ทำเองและลงทุนเอง เพื่อจะเป็นใบเบิกทางให้กับนางแบบรุ่นน้องๆ ต่อไป นั้นคือก่อนหน้าที่เธอจะสระโสด ไปกับหนุ่มชาว สเปน จนได้ ทายาทตัวน้อย “น้องญาน่า” ปัจจุบันในวัยขวบเศษ






    ที่มา:  banmuang

    0 comments:

    Post a Comment