Wednesday, December 20, 2017

Tagged Under:

“พ่อแม่หมอปอ”คาใจ! ตร.ไม่จับกิ๊กสาว

By: news media On: 11:32 PM
  • Share The Gag
  • ‘พ่อ-แม่หมอปอ’ประกาศไม่มีกำหนดเผาศพลูก ยังข้องใจตร.ไม่จับกิ๊กสาวของว่าที่เจ้าบ่าว  ทั้งที่เป็นคนขับรถไปส่งและรับหลังก่อเหตุ แล้วพาหลบหนี  หากไม่ได้รับความเป็นธรรมก็จะประท้วงต่อไป

    วันที่ 21 ธค.60 จากกรณีนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าว สวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพรางใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิง นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ อายุ 25 เจ้าพนักงานฑัณตสาธารณะสุข รพ.สต.สลุย ว่าที่เจ้าสาวที่จะแต่งงานกันในอีก 5 วัน ตายภายคาห้องนอนชั้นสองบนบ้านพักข้าราชการ ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค.2560 ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมตัวสาเหตุไม่อยากแต่งงานด้วยเนื่องจากมีกิ๊กคนใหม่ทำงานอยู่ที่เดียวกันตามที่เป็นข่าว



    ความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 10 ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศพศพ นางสาวมนทิญา ครัวจัตุรัส เจ้าพนักงานฑัณตสาธารณะสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” ซึ่งเป็นคืนแรก มีบรรดาญาติๆ ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านมาร่วมงานกว่า 100 คน หลังพระสวดพระอภิธรรมศพ ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตจับไมค์ประกาศต่อหน้าแขกเหรื่อว่า ทางพ่อแม่และญาติของนางสาวนนทิญาผู้ตายจะบำเพ็ญกุศลศพโดยไม่มีกำหนดเผา เพื่อรอความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย เนื่องจากคดียังไม่มีความชัดเจน ยังไม่มันใจการดำเนินคดีของตำรวจ และหากไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็จะนำศพไปประท้วงเรียกร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดและผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ขณะที่บรรดาญาติๆและชาวบ้านต่างยกมือสนับสนุนเห็นดีด้วย


    นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 54 ปี นางสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 51 ปี พ่อแม่ของ นางสาวมนทิญา หรือ “หมอปอ” กล่าวว่า ครอบครัวตนยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่เป็นกิ๊กของนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ ว่าที่ลูกเขย ซึ่งมีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิดรู้เห็นตั้งแต่เตรียมการ และยังเป็นคนขับรถเก๋งคันของตนเองไปส่งและรับนายรณชัยก่อนเกิดเหตุและหลังกิดเหตุพาหลบหนีแล้วนำของกลางบางส่วนไปทิ้งลงลำคลอง เพราะนายรณชัยไม่มีรถยนต์และขับไม่ชำนาญ อีกทั้งตนรู้ดีว่านายรณชัยเป็นคนหัวอ่อน จะต้องมีคนชักนำหรือกดดันให้ก่อเหตุ



    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment