Thursday, December 21, 2017

Tagged Under:

หนุ่มอวัยวะเพศใหญ่สุดในโลก หางานไม่ได้ขอรับเบี้ยคนพิการ

By: news media On: 6:23 PM
  • Share The Gag
  • หนุ่มใหญ่เม็กซิกัน ผู้มีองคชาตใหญ่ที่สุดในโลก ลงทะเบียนเป็นผู้พิการแล้ว เพราะอวัยวะดังกล่าว

    วันที่ 21 ธ.ค. 60 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโรเบอร์โต เอสคิวเวล คาเบลอรา หนุ่มใหญ่วัย 55 ปี จากนครซัลตีโย ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีองคชาตใหญ่ที่สุดในโลก ได้ถูกทางการเม็กซิโกระบุว่าเป็นผู้พิการแล้ว เนื่องจากเขาไม่สามารถที่จะสวมใส่เครื่องแบบที่ทำงาน หรือนั่งคุกเข่าได้ ตามคำกล่าวอ้างของเจ้าตัว

    สำหรับ นายโรเบอร์โต มีองคชาตยาวถึง 18 นิ้ว โดยขนาดของมันยาวลงไปจนถึงหัวเข่าของเขา ทั้งนี้ เมื่อปี 2558 เจ้าตัวได้เป็นข่าวโด่งดังกับการชั่งน้ำหนักองคชาตตัวเองเพื่อทำลายสถิติโลกอย่างไม่เป็นทางการของ นายโจนาห์ ฟัลคอน นักแสดงชาวอเมริกัน เจ้าขององคชาตยาว 9.5 นิ้ว และขนาดแข็งตัว 13.5 นิ้ว

    นายโรเบอร์โต ต้องประสบกับปัญหาสุขภาพอยู่บ่อยครั้ง เช่น การติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ จากสาเหตุปัสสาวะตกค้างบริเวณหนังหุ้มปลายองคชาต นอกจากนี้ เขายังต้องนำผ้าก๊อซพันแผลมาห่อองคชาตไว้เพื่อป้องกันการบาดเจ็บ และเขาก็ยังไม่สามารถนอนคว่ำได้อีกด้วย
    ทั้งนี้ นายโรเบอร์โต ปฏิเสธคำแนะนำในการลดขนาดองคชาตของแพทย์ เนื่องจากเขาเชื่อว่าเขามีชื่อเสียงเพราะองคชาตที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีความสุขที่ไม่มีใครอื่นใดมีขนาดใหญ่เท่า

    โดยแพทย์ผู้รักษากล่าวว่า ในวัฒนธรรมลาติน ใครมีองคชาตใหญ่กว่าจะมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่า มันจึงทำให้หนุ่มใหญ่ผู้นี้หมกมุ่นกับความยาวขององคชาตตัวเองมาตั้งแต่วัยรุ่น โดยเขาได้ใช้ผ้าพันรอบองคชาตพร้อมถ่วงลูกน้ำหนักไว้ เพื่อพยายามยืดองคชาต

    ถึงแม้ นายโรเบอร์โต จะรักองคชาตของเขาแค่ไหน เขากล่าวว่ามันเป็นความพิการที่ทำให้เขาไม่สามารถหางานทำได้ และต้องขอยื่นลงทะเบียนเป็นผู้พิการ โดยเขาได้รับความช่วยเหลือทางการเงินทุก 4 เดือน แต่เจ้าตัวบอกว่ามันไม่เพียงพอ


    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment