Friday, December 22, 2017

Tagged Under:

หนุ่มดวงถึงฆาตขับกระบะตกไหล่ทาง ถอยรถขึ้นกลับถูกต้นไม้หนีบคอดับ

By: news media On: 6:22 PM
  • Share The Gag

  • 23 ธ.ค.60 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.60 ร.ต.อ.คมวงกต แสงปัก ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียอัดต้นไม้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดซอยข้าง บริษัทแคราย ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุ เป็นถนนลูกรังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Isuzu Dragon สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน บม 3695 บุรีรัมย์ ไฟท้ายค้างอยู่ที่สัญญาณเกียร์ถอยหลัง ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย สภาพศพอยู่ที่เบาะคนขับ ตัวรถกระบะถูกต้นไม้หนีบเข้าที่ลำคอเสียชีวิตคาที่ จากการตรวจสอบ ไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล พบเพียงเอกสารที่เก็บไว้ในซองเก็บของข้างคนขับชื่อ นายมงคล แช่กัง อยู่บ้านเลขที่ 18/176 ม.5ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
    ตรวจสอบโดยรอบไม่พบผู้เห็นเหตุการณ์ อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวไม่ค่อยมีแสงไฟส่องสว่าง คาดว่าผู้ตายอาจจะไม่ชำนานเส้นทางจึงทำให้รถเสียหลักตกไหลถนน จังหวะที่กำลังจะถอยรถขึ้นเกิดพลาดแล้วไหล ลงไปเบียดกับต้นไม้แล้วหนีบบริเวณลำคอ จนเสียชีวิตดังกล่าว

    เบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงตัดกิ่งต้นไม้ออกเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ ก่อนจะเคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาขอติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


    ที่มา: naewna

    0 comments:

    Post a Comment