Saturday, March 7, 2015

Tagged Under:

สลด!2ดช.แอบลงเล่นน้ำสระจมดับ1ช่วยทันรอด1 สลด! 2 หนูน้อยวัย 3 ขวบ แอบชวนกันไปลงเล่นน้ำสระกลางหมู่บ้านแต่ว่ายน้ำไม่เป็นจมดับ 1 คน เพื่อนบ้านเห็นกระโดดช่วยไว้ได้ทัน 1 คน

By: news media On: 12:06 AM
  • Share The Gag
  • 6 มี.ค.58 เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ท.อดิชาติ มีสา สารวัตรเวรสภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำกลางหมู่บ้านบ้านหนองถนน ม.14 ต.ชุมเห็ด อ.เมืองจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์รุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

                   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสระน้ำกลางหมู่บ้านที่ใช้สำหรับผลิตประปาพบชาวบ้านกำลังมุงดูศพเด็กอยู่บริเวณริมสระ ทราบชื่อภายหลัง คือ ด.ช.ชัชวาลย์ ชายรัมย์ หรือน้องกั๊ก อายุ 3 ขวบ 10 เดือน สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เนื้อตัวเปียกโชกเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปั้มหายใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากเด็กได้ขาดอากาศหายใจนานเกินไปทั้งนี้ยังพบนางเปลี่ยน ชายรัมย์ อายุ 67 ปี ยายของน้องกั๊กนั่งร้องไห้ปิ่มจะขาดใจอยู่ข้างศพด้วย

                   จากการสอบถาม นางเปลี่ยน ชายรัมย์ ยายน้องกั๊กหนูน้อยเคราะห์ร้ายเล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับหลาน 2 คน เพราะพ่อแม่เด็กแยกทางกันนานๆครั้งจึงจะส่งเงินมาให้ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าตนกำลังทำกับข้าวอยู่ข้างบ้านเตรียมไว้ให้หลานกินตามปกติเหมือนทุกวันแต่พอตะโกนเรียกหลานให้ไปกินข้าวกลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินตามหารอบบ้านก็ไม่เจอ กระทั่งมีชาวบ้านวิ่งมาตะโกนบอกว่าหลานชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่สระกลางหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร จึงรีบวิ่งไปดูก็พบหลานก็พบเสียชีวิตแล้วทำอะไรไม่ถูกได้แต่กอดศพหลายร่ำไห้

                   จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า เมื่อเช้าเห็น ด.ช.ชัชวาลย์ หรือน้องกั๊ก มาวิ่งเล่นอยู่ริมสระน้ำกลางหมู่บ้านกับ ด.ช.ทวีศักดิ์ พรมพิมาย หรือน้องออมสิน อายุ 3 ขวบเศษ ซึ่งอยู่บ้านใกล้กันอยู่ คนสักพักก็เห็นทั้ง 2 หายไปกระทั่งมีชายวัยรุ่นในหมู่บ้านเห็นเด็กยกมือขอความช่วยเหลืออยู่ในสระน้ำดังกล่าวจึงกระโดดลงไปช่วย แต่สามารถช่วยน้องออมสิน ได้เพียงคนเดียวส่วนน้องกั๊ก ไม่สามารถช่วยได้ทันจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

                   ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ก่อนจะมอบศพให้ญาตนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีส่วนสาเหตุการเสียชีวิตสันนิษฐานว่าเด็กทั้งสองแอบมาลงเล่นน้ำในสระกลางหมู่บ้านเนื่องจากมีอากาศร้อนแต่ด้วยความที่เด็กว่ายน้ำไม่เป็นจึงได้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว
     ที่มา,

    0 comments:

    Post a Comment