Tuesday, March 10, 2015

Tagged Under:

สาวใหญ่โชคร้ายถูกวิ่งราวทรัพย์ยามวิกาลสูญเงินสดกว่าแสนบาท

By: news media On: 9:01 PM
  • Share The Gag

  • เมื่อวันที่ 11 มี.ค. พ.ต.ต.สำเนียง โสธร พงส.ผนก. สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่ป้ายรถเมล์ปากซอยศรีนครินทร์ 50 ใกล้แยกศรีอุดม แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ภายหลังทราบชื่อ นางขวัญตา ยิ้มช้าง อายุ 52 ปี เนื้อตัวบอบช้ำ มีบาดแผลที่โหนกแก้มซ้าย ยืนรอให้อาการสะบักสะบอม ตำรวจจึงพาตัวไปยังโรงพักเพื่อสอบถาม

    โดย นางขวัญตา ให้การว่า ทำงานอยู๋ที่ศูนย์โตโยต้าสาขาศรีนครินทร์ ตำแหน่งพนักงานบัญชี ก่อนเกิดเหตุได้เลิกงานและกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน เพื่อเดินทางกลับบ้านใน จ.พิษณุโลก โดยนำเงินสดใส่ในกระเป๋าสะพายจำนวน 108,500 บาท มายืนรอรถเมล์จะไปสถานีขนส่งหมอชิต จังหวะที่ยืนรออยู่นั้นได้คุยโทรศัพท์มือถือกับญาติ กระทั่งไม่ทันสังเกตว่าคนร้าย 1 คน เข้ามาใกล้ โดยคนร้ายดังกล่าวลักษณะเป็น ชายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตไม่ทราบสี ขี่จยย.ฟีโน่ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้าจู่โจมกระชากกระเป๋าสะพายอย่างแรง ทำให้ตนล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บ เพราะแรงกระแทกกับพื้น ก่อนรถจะลากตนไปอีกเล็กน้อย ทั้งนี้ตนพยายามยื้อกระเป๋าแล้ว แต่สู้แรงไม่ไหว จึงคว้าได้เพียงสายกระเป๋าสะพายไว้ดูต่างหน้า จนคนร้าชิงกระเป๋าดังกล่าวไปได้

    นางขวัญตา ยังเผยอีกว่า สำหรับเงินสดจำนวน 108,500 บาท เป็นของเพื่อนที่หยิบยืมมา หวังนำไปใช้จ่ายที่ จ.พิษณุโลก แต่ก็มาถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ไปเสียก่อน ซ้ำยังได้รับบาดเจ็บตามร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ภายในกระเป๋า ยังมีบัตรเครดิต 5 ใบ สมุดบัญชี 2 เล่ม และแท็บเล็ตยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายวิ่งราวไป มูลค่าไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่ เพื่อตรวจหากล้องวงจรปิด และ พยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อมาสอบปากคำ ก่อนจะหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

    ที่มา,www.dailynews

    0 comments:

    Post a Comment