Monday, March 14, 2016

Tagged Under:

เซอร์ไพรส์!"กาฮี"ประกาศวิวาห์ควงซีอีโอหนุ่มเข้าพิธีที่ฮาวาย

By: news media On: 7:08 PM
  • Share The Gag
  • ได้เป็นเจ้าสาวสมใจซะที! กาฮี (พัค กาฮี) อดีตหัวหน้าวง อาฟเตอร์สกูล (After School) ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว มีกำหนดการเข้าพิธีวิวาห์กับ ยาง จุนมู ประธานบริหารบริษัท อินเคส โคเรีย (Incase Korea) ผู้จำหน่ายกระเป๋าแฟชั่น, เคสโทรศัพท์มือถือ และกล้องถ่ายรูปชั้นนำของแดนกิมจิ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ที่เกาะฮาวาย จากการยืนยันของ บอนบู เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Bonboo Entertainment) ต้นสังกัดของเธอ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

         สำหรับงานแต่งงานของ กาฮี ที่มีชื่อเดิมว่า พัค จียอง นั้น จะทำพิธีการแบบเป็นส่วนตัวมีเพียงครอบครัว และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น โดยไอดอลสาวชาวเมืองแทกู วัย 35 ปี กับซีอีโอหนุ่มวัย 39 ปี เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เนื่องจากต่างฝ่ายต่างหลงใหลได้ปลื้มในการเล่นวินด์เซิร์ฟตลอดจนกีฬาเอ็กซ์ตรีมเช่นเดียวกัน ก่อนที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นตามลำดับ จนกระทั่งกำลังจะกลายเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการในที่สุด


        รายงานระบุว่าทั้งคู่เพิ่งจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมาด้วยกันหมาดๆ โดย กาฮี ได้โพสต์รูปทริปเล่นสกีของเธอกับเขาและเพื่อนสนิทผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จากนั้น ดิสแพทช์ (Dispatch) สำนักข่าวดังเมืองโสมขาว จึงได้นำเสนอภาพลับเฉพาะขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังรับประทานอาหารกลางวันด้วยกันที่ร้านอาหารเวียดนามแห่งหนึ่งในเขตฮันนัม-ดง, ยงซาน-กู ของกรุงโซล อย่างผ่อนคลายสบายใจในชุดที่เรียบง่าย และไม่ได้กังวลใจต่อสายตาผู้คนรอบข้างแต่อย่างใด ก่อนที่จะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ด้วยการประกาศแต่งงานแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยดังกล่าว

    ที่มา:siamdara

    0 comments:

    Post a Comment