Monday, March 14, 2016

Tagged Under:

กะเทยแข้งโหดเตะคู่ขาขี้เมาดับ

By: news media On: 6:35 PM
  • Share The Gag
  • กะเทยแข้งโหดฉุนหนุ่มคู่ขาขี้เมา มักชอบสร้างความเดือดร้อนและเมาหลับอยู่หน้าบ้าน เดินเข้าไปเตะชายโครงและทุบคิดว่าแค่สลบ ก่อนปิดล็อกประตูบ้านขังและออกไปทำงาน พอกลับมาพบกลายเป็นศพนอนกระอักเลือด โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ จึงคุมตัวทำประวัติก่อนปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุแน่ชัด


    เมื่อวันที่ 14 มี.ค.59 ร.ต.ท.อมรเทพ เกิดมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 784/24 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จรูญศักดิ์ โต๊ะถม ผกก.เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


    ที่เกิดเหตุบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ด้านหลังสนามแข่งรถ ATV ภายในบ้านพบศพนายทวี ชอมภูเขียว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 20 ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ สภาพนุ่งกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว นอนตะแคงข้างมีเลือดไหลออกมาจากปากจำนวนมาก และมีบาดแผลที่ท้ายทอย 1 แห่ง เป็นแผลปูดบวม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน


      จากการสอบสวนนายเทพนิมิต ผ่องราษี อายุ 32 ปี สาวประเภทสองซึ่งเป็นคู่ขาให้การว่า ตนคบอยู่กับนายทวี มาหลายปี โดยตลอดเวลาจะทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด ซึ่งเมื่อวันที่ 12 มี.ค.59 ที่ผ่านมา ตนได้มีปากเสียงกับนายทวี อย่างรุนแรงจนถึงขั้นลงมือลงไม้กัน เพราะนายทวี ชอบดื่มสุราจนเมามายอยู่ประจำและยังเป็นคนชอบลักเล็กขโมยน้อย สร้างความเดือดร้อนให้แก่ตนอยู่เสมอๆ โดยก่อนที่จะออกไปทำงานในช่วงเย็นในวันนั้น ตนเห็นนายทวี เมาสุรานอนอยู่หน้าบ้าน จึงเกิดความโมโหเดินตรงเข้าไปเตะที่ชายโครงหลายครั้ง หลังจากนั้นได้นำเอาไม้แขวนเสื้อมาทุบตีไปหลายครั้ง จนนายทวี นอนแน่นิ่งไป ตนคิดว่าแค่สลบจึงปิดล็อคประตูบ้านแล้วออกไปทำงาน ปล่อยทิ้งให้นายทวี นอนอยู่หน้าบ้านอย่างนั้นทั้งคืนและนอนค้างคืนที่บ้านเพื่อน จนกระทั่งมีคนไปบอกว่านายทวี เสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบกลับมาดูและไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิตไปง่ายๆ อย่างนี้


    ด้าน ร.ต.ท.อมรเทพ กล่าวเปิดเผยว่า หลังจากทำการสอบสวนเบื้องต้น จึงได้บันทึกปากคำนายเทพนิมิต พร้อมทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยตัวไปเป็นการชั่วคราว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ที่มา:banmuang

    0 comments:

    Post a Comment