Friday, March 20, 2015

Tagged Under:

เชื่อตะกรุดคาดเข็มขัดช่วยรอดตายตกเหวลึก

By: news media On: 6:29 PM
  • Share The Gag
  • เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ร.ต.ท.เดชาวัต สมแก้ว ร้อยเวร สภ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลักตกเหวลึก บริเวณถนนสายแม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน  กม.106 - 107 ช่วงเยื้องทางขึ้นสำนักงานขนส่ง สาขาแม่สะเรียง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน ผม 9841 เชียงใหม่ พุ่งแหกโค้งร่วงตกลงไปในเหวลึกกว่า 30 เมตร ก่อนจะแน่นิ่งอยู่ที่ลำห้วย สภาพพังเสียหายยับเยิน

    จากนั้นขณะเจ้าหน้าที่กำลังจะลงไปช่วยเหลือคนในรถที่ยังไม่รู้ชะตากรรม จู่ๆ คนขับคือ นายสงกรานต์ ตุ่มคำ ชาว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ก็ค่อยๆคลานออกมาจากตัวรถ หน่วยกู้ภัยจึงรีบลงไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นมา แต่ปรากฎว่าหลังตรวจร่างกายเบื้องต้น กลับพบว่านายสงกรานต์ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย รวมทั้งไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไรเลย มีเพียงแค่ศีรษะบวมปูดเล็กน้อยจากการกระแทก สร้างความแปลกใจให้กับบรรดาไทยมุงไม่น้อย

    โดย นายสงกรานต์ ให้การอย่างฉะฉานว่า ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไป จ.เชียงใหม่ แต่พอมามาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางดค้งลาดชัน รถเกิดขัดข้องจนควบคุมไม่อยู่ ก่อนจะพุ่งแหกโค้งตกลงไปในเหวด้านล่าง ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเลย ส่วนที่มีคนสงสัยว่าตนห้อยพระดีอะไรจึงทำให้รอดแบบปาฐิหาริย์นั้น ยืนยันว่าไม่มีพระดีดังกล่าว อาจเพราะคาดเข็มขัดนิรภัยเอาไว้ มีเพียงแค่เครื่องรางของขลังอย่างตะกรุดจากวัดในเชียงใหม่เท่านั้น

     ที่มา,www.dailynews

    0 comments:

    Post a Comment