Wednesday, March 25, 2015

Tagged Under:

หนุ่มช่างรับเหมา เครียดง้อเมีย-ปัญหาการเงิน พาลูกเข้านอน-ก่อนนั่งซดเบียร์ผูกคอฆ่าตัวตาย!!

By: news media On: 2:13 AM
  • Share The Gag

  • วันที่ 25 มี.ค. ร.ต.อ.สุชาติ ซ้อนพุทรา ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายเสียชีวิต เหตุเกิดที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยตะคลองเก่า 9/2 บ้านตะคลองเก่า หมู่ที่ 2 ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
     ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพัก บริเวณด้านในเพิงพบศพ นายวชิรวิชญ์ ธนพัทธ์พรสัย อายุ 45 ปี เจ้าของเพิงดังกล่าว สภาพศพไม่สวมเสื้อ โดยที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกรัดอย่างแรงจนเขียวช้ำ ใกล้กันพบเชือกผ้าผูกอยู่กับขื่อไม้ด้านบน โดยมีร่องรอยถูกตัดจนเชือกขาดแล้ว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชั่วโมง
     จากการสอบถาม นายโชคชัย เขตกลาง อายุ 50 ปี พี่ชายของผู้ตาย และเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า นายวชิรวิชญ์ น้องชาย มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งช่วงปีที่ผ่านมา น้องชายมักบ่นให้กับพี่น้องฟังว่า เครียดปัญหาชีวิตหลายเรื่องที่รุมเร้า ทั้งเรื่องการพยายามง้อขอคืนดีภรรยาที่เลิกรากันไป และเรื่องปัญหาทางด้านการเงิน ที่เกรงจะไม่พอเลี้ยงดูลูกชาย ซึ่งพี่น้องก็พยายามปลอบโยน และให้ความช่วยเหลือ รวมถึงคอยช่วยกันเฝ้าระวังไม่ให้น้องชายคิดสั้นมาตลอด
    จนกระทั่งช่วงคืนที่ผ่านมา น้องชาย ซึ่งพักอาศัยอยู่กับลูกชาย ได้พาลูกชายเข้านอน ก่อนจะซื้อเบียร์มานั่งดื่มเพียงลำพัง และตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต กว่าตนจะมาหาตอนเช้า ก็พบน้องชายเสียชีวิตแล้ว
     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อตรวจสภาพศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
    ที่มา,http://www.khaosod.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment