Saturday, April 18, 2015

Tagged Under:

แท็กซี่โหดมอบตัวแล้วสารภาพเฉยอยากได้ปืนตร.ฆ่าคน

By: news media On: 5:08 PM
  • Share The Gag
  • จากกรณีนายอนุพงศ์ เรืองสวัสดิ์ โชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน 4963 กท. พุ่งเข้าชน ด.ต.จักรี พลาสิน ผบ.หมู่งานจราจร ขณะปฎิบัติหน้าที่จราจร หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ปากซอยวัดพระเงิน ถนนกาญจนาภิเษก ขาออกมุ่งหน้า อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนขโมยปืนของ ด.ต.จักรีไปยิงนางสังวาล แท่นจันทา อายุ 50 ปี และ นายสมชาย แท่นจันทา อายุ 52 ปี เจ้าของหอพักจันทา เลขที่ 15/32 หมู่ 13 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่นายอนุพงศ์เช่าอาศัยอยู่ถึงแก่ความตาย สาเหตุมาจากผู้ก่อเหตุโมโหที่สองผัวเมียมาต่อว่าเรื่องเปิดเพลงเสียงดังรบกวนห้องเช่าข้าง ๆ จากนั้นนายอนุพงศ์ได้ขับแท็กซี่หลบหนีหายไปทางโรงเรียนวัดบางโค พื้นที่ จ.นนทบุรี ซึ่งฝ่ายตำรวจและทหาร ต่างสนธิกำลังกันไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

    ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.ประเทือง พิทักษ์ ร้อยเวร สน.ตลิ่งชันว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอนุพงศ์คนร้ายในคดีดังกล่าวเดินทางมามอบตัวกับตำรวจ สน.ตลิ่งชันแล้ว โดยมีภรรยา และลูกเดินทางมาด้วยกัน เบื้องต้นนายอนุพงศ์ให้การรับสารภาพอ้างว่า ต้องการสังหารเจ้าของหอพักทั้งสองจริง สาเหตุมาจากความแค้นที่โดนผู้ตายดุด่าหลายครั้ง แถมยังบุกเข้าไปค้นในห้องโดยไม่ได้รับอนุญาต

    นายอนุพงศ์ ให้การอ้างอีกว่า ส่วนที่ขับรถไปชนตำรวจก็เพราะต้องการอาวุธปืนไปใช้ก่อเหตุ โดยส่วนตัวแล้วไม่มีเงินพอจะซื้ออาวุธปืนจากที่ไหนได้ เลยคิดว่าตำรวจมีปืนจึงลงมือขับรถพุ่งชนดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังก่อเหตุได้นำอาวุธปืนไปทิ้งในป่าละเมาะแถวปั้มน้ำมันใกล้ ม.กรุงเทพ จ.ปทุมธานี ก่อนจะกลับไปหาลูกเมีย กระทั่งทราบข่าวว่าตำรวจ และทหารสนธิกำลังไล่ล่าตนอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลัวว่าจะถูกวิสามัญ สุดท้ายจึงยอมมอบตัวดังกล่าว

    ทั้งนี้หลังจากสอบสวนผู้ต้องหาเสร็จแล้ว ฝ่ายสืบสวนได้คุมตัวนายอนุพงศ์ไปค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในทันที ก่อนจะนำตัวไปส่งให้กับ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ทาง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภาค1 ได้เดินทางไปรอสอบปากคำผู้ต้องหาที่ สภ.บางแม่นาง ด้วยตัวเองด้วย

    ขณะเดียวกันที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ตร. พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะโฆษก ตร. เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ ด.ต.จักรี หลังได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถแท็กซี่พุ่งชน

    ที่มา,http://www.dailynews.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment