Tuesday, March 22, 2016

Tagged Under:

แห่ประณาม! คนแห่เก็บแบงค์พันตกเกลื่อนถนน เจ้าของวอนใครเก็บได้ส่งคืนด้วย

By: news media On: 5:56 AM
  • Share The Gag
  • ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาผู้ที่เก็บเงินได้ ระบุว่า "ประกาศด่วน ผู้ใดเก็บเงินแบงค์ 1,000 บาท ตกหล่นที่ถนนใกล้แยกข่วงสิงห์เมื่อราว 13.00 น. ได้ จำนวนเงินทั้งหมดราว 5 หมื่นบาท กรุณาติดต่อคืนเจ้าของด้วย โทร. 095-270-8xxx ชื่อแบ้ง เพิ่งเบิกมาจากธนาคาร แนะนำให้เจ้าของเงินไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.ช้างเผือก อย่าคิดว่าเป็น "ลาภลอย" มันผิดกฏหมายนะจ๊ะ (กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอยู่)"



    ด้าน หญิง แฟนสาวของเจ้าของเงินที่หาย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ว่า เหตุเกิดวันนี้ (22 มี.ค.) เวลาประมาณ 13.00 น. แฟนของตนชื่อว่า แบงค์-นายพุฒิพงษ์ บุญตา ได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแถววัดโลกโมฬี จำนวนเงิน 53,000 บาท และได้เก็บเงินใส่ไว้ในกระเป๋าเงินแบบพับที่ไม่มีซิบ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามเส้นทางผ่านบริเวณแยกข่วงสิงห์ มารู้ตัวอีกทีกระเป๋าเงินได้หล่นหายไปแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีผู้ที่เก็บเงินได้ติดต่อมาเพื่อนำเอาเงินคืน วอนหากใครเก็บเงินได้ช่วยนำมาคืนด้วย

    นอกจากนี้ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการเดินทางกลับบ้านไปเอาเอกสาร และขณะนี้ยังไม่มีผู้ติดต่อที่จะนำเงินมาคืนเจ้าของ

    ที่มา: thairath

    0 comments:

    Post a Comment