Wednesday, March 16, 2016

Tagged Under:

''ขายไม่ได้ พาลสาดน้ำไล่ลูกค้า..''

By: news media On: 8:33 PM
  • Share The Gag
  • ''ขายไม่ได้ พาลสาดน้ำไล่ลูกค้า..'' • (17'มี.ค.59)

    @Wiphada Chersaydit_[‪#‎ได้พูดว่า‬]:

    ผู้หญิงคนนี้เป็นแม่ค้าอาหารอยู่ที่อุทยานน้ำตก 7 สาวน้อย เมื่อวานเราได้ไปเที่ยว ร้านอาหารจะมีเหมือนกัน 3-4 ร้าน แต่ร้านนี่อยู่ร้านแรกเลย แต่เราได้สั่งอาหารร้านที่สอง แต่ไปนั่งเก้าอี้น่าร้านเขา รอบแรกนางเอาน้ำมาเทใส่ต้นไม้โดนขาเรานิดนึง น้องเราบอกว่าเค้าสาดไล่ที่หรือป่าวพี่ เราก็บอกว่า ไม่หรอกเค้าคงมารดน้ำต้นไม้ ครั้งสองนางเอาน้ำมาเทใส่อีกทีนี้โดนหลังเราเต็มๆ เราโมโหเลยด่าไป เป็น...อะไรว่ะ ละเราก็เดินหนีไป ถ้ายังยืนอยู่ตรงนั้นคงมีเรื่องแน่

    น้องเราก็เลยไปแจ้งทางสำนักงานอุทยาน แล้วเจ้าหน้าที่ในนั้นพี่เค้าก็บอกว่า นางเป็นแบบนี้ประจำ ถ้านางยังขายไม่ได้ ร้านอื่นขายได้ นางจะเอาน้ำสาดใส่พื้นเวลาคนเดินผ่าน ไม่ก็จุดธูป คือคนแบบนี้ค้าขายได้ไง สันดารไม่ได้ค้าขายได้ น้องเราก็เลยถ่ายรูปนางมา นางก็บอกว่าถ่ายเลยๆ ถ่ายรูปแม่ค้าไปด้วย ละก็บอกให้ถ่ายรูปขวดน้ำที่เราทิ้งไว้ด้วย คือเราไม่ได้ทิ้ง


    เราน้่งอยู่ที่เก้าอี้รอเพื่อนละตรงนั้นไม่มัถังขยะสักถังเราเลยวางไว้ก่อน ลุกไปก็จะหยิบทิ้งแต่นางมาทำสันดารแบบนี้ มันดีแลเวหรอ แก่จนหัวหงอกขนาดนี้ละ ฝากไว้หน่อยนะค่ะ ใครที่กำลังจะไปเที่ยวที่นี่ โปรดอย่าไปนั่งเก้าอี้หน้าร้านนางนะค่ะถ้าไม่สั่งอาหารร้านนาง ระวังจะโดนแบบพวกเรา ขอบคุณค่ะ ฝากแชร์ด้วยนะค่ะ อยากให้ปรับปรุงตัว ถ้ายังทำนิสัยแบบนี้อีก ก็ไม่มีใครอยากไปเที่ยวหรอกค่ะ หมดอารมณ์สนุกเลย

    ที่มา:postjung

    0 comments:

    Post a Comment