Tuesday, March 15, 2016

Tagged Under:

"ใหม่"งงฉายา"น้องด.ว.ก."มองแค่ขำขำ

By: news media On: 7:05 PM
  • Share The Gag
  • นางเอกสาวพันล้าน ''ใหม่-ดาวิกา'' แจงไม่รู้ความหมายฉายา ด.ว.ก. ส่วนตัวมองเป็นเรื่องขำๆ ไม่ซีเรียส ไม่รู้คนโยงดราม่ากับ ''เฮเลน'' แจงขอโฟกัสงาน ยิ้มรับถูกจับตามองเป็นกระแสตลอดเวลามองเป็นเรื่องดีเพราะคนให้ความสนใจ

        มีเรื่องให้ได้ตอบคำถามอยู่ทุกวันเลยก็ว่าได้สำหรับช่วงนี้ที่นางเอกสาวสวยพันล้าน ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดโดนเรียกด้วยฉายาแรงว่า ''น้อง ด.ว.ก'' เจอะตัวนางเอกสาววันก่อนเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงพร้อมทั้งปฏิเสธถึงกระแสดราม่าที่หลายคนโยงว่าไปเกี่ยวกับนักแฉตัวแม่อย่างเฮเลน เจ้าตัวเผยว่า


        ''ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่มีความคิดเห็นค่ะ ได้เห็นภาพข่าวที่ว่าบ้างไหม ไม่ทราบเลยค่ะ เหมือนก่อนหน้านี้หลายข้อความที่เขาโพสต์ ก็มักจะมีฟีดแบ็กมาถึงเราไม่ทราบเลยค่ะเรื่องนี้ เราเจอแต่ข่าวลักษณะนี้บ่อยๆ รู้สึกท้อไหม ใหม่มองว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ชีวิตที่ทำให้เราโตขึ้น ทำให้เราผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้อย่างมั่นคงมากขึ้น ทำให้เราเห็นคนรอบข้างที่รักเราจริง ๆ มากขึ้น ซึ่งมันก็เลยทำให้ใหม่รู้สึกว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสอนใหม่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ เหมือนตัวเราเองก็ไม่อยากที่จะใส่ใจเขาด้วย ถ้าสังเกตใหม่ทุกวันนี้ ใหม่จะเน้นทำงาน กลับบ้านนอน ตื่นเช้ามางาน ซึ่งทุกวันมันค่อนข้างแน่นอยู่แล้วค่ะ''


        จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องฉายาที่ถูกเรียกว่า ''น้อง ด.ว.ก.'' นั้น นางเอกสาวก็แจงชัดว่าไม่รู้ความหมายของคำดังกล่าว

        ''มันแปลว่าอะไรเหรอคะ หนูยังไม่รู้ความหมายเลยว่าแปลว่าอะไร แต่แค่ว่าอาจจะเป็นตัวย่อที่เรียก พอเขาเรียกแบบนั้นคนก็เลยมองว่ามันเป็นความหมายแง่ลบหรือเปล่า ใหม่ยังไม่รู้เลยว่ามันแปลว่าอะไร ยังไม่เคยได้ยินเลย มองเป็นเรื่องขำๆ ตลกดีกว่าค่ะ ไม่มีอะไรหรอก ซีเรียสไหมกับฉายานี้ ใหม่อยู่ตรงนี้ ใหม่เข้าใจทุกๆ อย่าง แล้วก็พยายามไม่คิดมาก ใหม่เอนจอยกับงานทุกวันที่ทำ ซึ่งเอาตรงๆ การที่ใหม่อยู่ตรงนี้มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องมีข่าวทั้งดีและไม่ดี เพราะว่าใหม่เป็นคนของประชาชนค่ะ''


        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าช่วงนี้ถูกจับตามองอยู่ตลอดนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวต่อว่า

        ''ช่วงนี้คนก็จับตามองตลอด ใหม่ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เขาจับตามองตลอดนะ เพราะการที่เราอยู่ตรงนี้แล้วไม่มีใครจับตาไม่มีคนสนใจเราเลย อันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่แย่กว่า'' ใหม่ กล่าว



    ที่มา:siamdara

    0 comments:

    Post a Comment