Tuesday, March 15, 2016

Tagged Under:

เพื่อลูก!ป๋า"หลิวเต๋อหัว"ทุ่มสุดตัวซื้อบ้าน-เครื่องบินเฉียด2พันล้าน

By: news media On: 7:00 PM
  • Share The Gag
  • เพื่อลูก...พ่อเต็มที่เสมอ!" หลิว เต๋อหัว (แอนดี้ เหลา) ตำนานพระเอกหนังฮ่องกง ยืนยันถ้อยคำดังกล่าว ด้วยการทุ่มทุนปกป้อง ฮันนา (หลิว เซี้ยงฮุ้ย) ลูกสาววัย 4 ขวบ ของตนเองกับ แครอล จู (จูลี่ เฉียน) ภรรยาดีกรีอดีตนางงามมาเลเซีย ไม่ให้ตกเป็นเป้าสนใจจากสาธารณชนมากจนเกินไป หลังตกเป็นข่าวควักกระเป๋า 200 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 922 ล้านบาท) ซื้อคฤหาสน์สุดหรูในย่านคาดูรี ฮิลล์, ฮ่องกง เสมือนหนึ่งเป็นของขวัญจากใจพ่อนั่นเอง

        รายงานระบุว่า "เฮียหลิว" วัย 54 ปี หวังใจว่า ฮันนา จะมีความสุขสนุกสนานพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและอิสระมากยิ่งขึ้นจากการอยู่อาศัยที่บ้านหลังใหม่ ซึ่งอยู่ห่างไกลจากย่านชุมชนจอแจของฮ่องกง นอกจากนี้ ยังยอมจ่ายอีกกว่า 200 ล้านเหรียญฮ่องกง เพื่อซื้อเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวสำหรับอำนวยความสะดวกในการเดินทางสำหรับตนเองและครอบครัวอีกด้วยเช่นกัน รวมบ้านกับนกเหล็กใหม่แล้วคิดเป็นเงินไทยราว 1,844 ล้านบาทเลยทีเดียว!


        ที่ผ่านมา พระเอกหนัง "ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ" หรือชื่อภาคภาษาอังกฤษ "อะ โมเมนต์ ออฟ โรแมนซ์ (A Moment of Romance) เมื่อปี 1990 ตกเป็นข่าวว่าดูแลลูกสาวราวกับไข่ในหินเลยทีเดียว เมื่อไหร่ก็ตามหากต้องยกครอบครัวเดินทางไปต่างประเทศ ก็จะว่าจ้างบอดี้การ์ดหรือองครักษ์มาคอยคุ้มครองความปลอดภัยหลายคนทีเดียว และจะต้องใช้ช่องทางวีไอพีในการเดินทางโดยเครื่องบินเท่านั้น


        ยิ่งไปกว่านั้น ยังเล่าลือกันว่า หลิว เต๋อหัว ถึงกับขอร้องให้โรงเรียนของลูกสาวปล่อยเธอกลับบ้านเร็วกว่ากำหนดถึง 15 นาทีทุกวัน เพื่อหลีกเลี่ยงสายตาของเหล่าบรรดาตากล้องปาปาราซซี่ อย่างไรก็ตาม มาตรการปกป้องลูกสาวอย่างเข้มงวดดังกล่าว ยังคงหนีไม่พ้นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สารพัด โดยชาวเน็ตจำนวนหนึ่งมองว่าเขาทำ "มากเกินไป" และฉวยโอกาสจากสถานะความเป็นซูเปอร์สตาร์ เพื่อแสวงหาประโยชน์อย่างไม่เข้าท่า แต่แฟนๆ จำนวนมากก็เข้าใจว่าในฐานะบุคคลสาธารณะก็ต้องมีความเป็นส่วนตัวกันบ้าง

    ที่มา:siamdara

    0 comments:

    Post a Comment