Tuesday, March 15, 2016

Tagged Under:

ปาดหน้าเค้ก"ใหม่"!? "ปู"อึดอัดเอี๊ยดหัวทิ่ม.. ชี้"เฮเลน"เหน็บดูเหมือนละคร

By: news media On: 6:57 PM
  • Share The Gag
  • โยงกันให้มั่วไปหมด เพราะไม่ใช่แค่นางเอกสาวชิ่งช่องอย่างสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เจอข่าวรุมทั้งปาดหน้าเค้ก ยอมลดค่าตัวฉกโฆษณาจากพี่สาวสุดเลิฟ"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต และยังถูกโยงแย่งโฆษณายาสระผมยี่ห้อหนึ่งจากนางเอกวิกหมอชิตสะกิดใจ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ฯ เท่านั้น หากแต่นางเอก7สีเองก็โดนหางเลขกลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นตัวละครดราม่าด้วย

        ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอก 7 สี "ปู ไปรยา"ก็ เคลียร์ไปรอบหนึ่งด้วยการสาดวาทะคมกริบราวกับมีดโกนอาบยาพิษผ่านนิตยสารหัวดังว่า"ปูวางมาตราฐานตัวเองให้เหมาะกับค่าจ้างอยู่แล่วเพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ปูต้องลดค่าตัวเพื่อปาดหน้างานของใคร"  แต่อย่างไรก็ตามดราม่าก็ไม่จบลงง่ายๆ แถมกลายเป็นไฟลามทุ่งเคลียร์กันไม่รู้จบ

         ล่าสุดวานนี้(15 มีนาคม 59)สาวเซ็กซี่วัวตายควายล้มตึงก็ต้องปากเปียกปากแฉะชี้แจงประเด็นดังที่ถูกจับตามองอีกรอบอย่างอารมณ์ดีไม่มีเหวี่ยง ไม่มีวีนเลยสักนิดกับ กองทัพสื่ออีกรอบว่าตนอึดอัดไม่อยากให้ใครจับโยงเรื่องแข่งกันปาดค่าตัวแย่งงานกับนางเอก"ใหม่"เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร อีกทั้งไม่หนิทหนม แต่ก็สามารถร่วมงานกันได้ปกติ

         สำหรับประเด็นแซ่บที่ว่า "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร ผู้ที่เคยชักชวนให้นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" เข้าวงการในช่วงแรกโพสต์คำคมบาดตับ "ถ้าคิดจะบิน อย่าลืมดินที่เคยเดิน"ในช่วงที่นางเอกม.ใหม่ชิ่งช่องสีรุ้ง และสดๆร้อนๆ "เฮเลน" ยังได้โพสต์ข้อความชื่นชม2นางเอกสาว "ปู ไปรยา" และ "ชมพู่ อารยา" ว่ามีนิสัยดีอย่างนั้น อย่างนี้ จนถูกโยงเป็นประเด็นดราม่าแทงทะลุหัวใจแขวะเด็กเก่า และเหมือนใช้ปูเป็นเครื่องมือด้วย ประเด็นนี้"ไปรยา"ไม่ขอเอี่ยวดีกว่า พร้อมบอกขำๆว่ามันดราม่าเหมือนดูละครแต่ ไม่มีอะไรหรอก

        ปีทองหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองตลอด
        ปู : ก็รู้สึกดีค่ะเหมือนมีงานค่อนข้างเยอะเเฮปปี้ชอบมาก และไม่เหนื่อยค่ะ ทำงานทุกวันชอบ

        มีข่าวคนเอาไปเปรียบเทียบ"ใหม่"ดาวิกา
        ปู : ก็คือวันนั้นพวกพี่ถามปู ปูก็ตอบประเด็นที่ลดค่าตัวหรือเปล่าก็เเจ้งว่าตามมาตรฐานของปูๆมีค่าตัวอยู่เเล้วก็เลยไม่ลดจริงๆไม่อยากให้เชื่อมโยง ก็ไม่ได้สนิท คนในวงการไม่จำเป็นต้องสนิทกันเเต่ไม่ได้มีปัญหากัน

        เราโอเคไหมที่คนจับโยงให้เป็นประเด็น
        ปู : รู้สึกอึดอัดใจนิดนึง เพราะทำงานก็ไม่อยากมีปัญหากับใครอยู่เเล้ว ปูไม่เคยอ่านคำสัมภาษณ์คนอื่นเลยเเต่ปูเชื่อว่าคำพูดไม่ได้มีเจตนาอะไรเราอยู่มานานเเล้ว

        เเต่หลายคนมองว่าเราเเย่งพรีเซ็นเตอร์กัน
        ปู : อย่างที่บอกว่าพรีเซ็นเตอร์ไม่มีคนเดียวมันก็มีการเปลี่ยนเเปลงได้ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับว่าสินค้าไหน..จะเหมาะสมกับนักเเสดงคนไหนไม่ซีเรียสค่ะอยู่มานานเเล้วอะไรที่คิดว่าจะได้มันก็มาเอง(จะมีโอกาสเคลียร์กันไหม)อย่างที่บอกว่าไม่ได้สนิทเลยไม่รู้จะเริ่มตรงไหนเเต่ไม่ได้มีอะไร ร่วมงานได้ เจอกันได้ค่ะ

        ล่าสุดเห็นพี่เฮเลนลงรูปคู่กับเรา
        ปู : คือเขาชื่นชมเรา จริงๆเขารู้จักปูมาตั้งนาน ตั้งเเต่ปูเข้าวงการหลายคนจับตาเรื่องเเคปชั่นที่พี่เฮเลยขึ้นจริงๆเเคปชั่นนั้นเป็นเเค่ที่ถามถึงเรื่องลดค่าตัวปูก็ตอบได้เเค่ส่วนของปูไม่อยากให้เชื่อมโยงกับใครเราเเค่ตอบตามคำถาม อย่างที่บอกวงการบันเทิง มันก็เหมือนออฟฟิศ ไม่ใช่ว่าเราจะสนิทกัน เเต่ไม่ใช่เราจะมาเเข่งหรือไม่ชอบทุกคนทำหน้าที่ของทุกคนให้ดีที่สุดอย่าเชื่อมเลยจะได้เจอกันสบายใจ (เหมือนเขาจะใช้เราเป็นเครื่องมือรู้สึกยังไงบ้าง) มันดูดราม่ามากเลยเนาะ นึกว่าดูละครปูทุกคนต้องใจเย็นๆไม่มีอะไรหรอกค่ะ วันนั้นกับพี่เฮเลนก็ไม่ได้คุย เเค่ถ่ายรูปเเละทักทาย เเล้วปูก็รีบไปค่ะ

    ที่มา:siamdara

    0 comments:

    Post a Comment