Monday, March 21, 2016

Tagged Under:

บอลไทยไม่สิ้นหวัง ‘โก้’ ยันมีเซอร์ไพรส์

By: news media On: 6:16 PM
  • Share The Gag
  • นักเตะทีมชาติไทยขวัญและกำลังใจดีเยี่ยม สามารถติดต่อกับทางบ้านได้ตลอดเนื่องจากมีสัญญาณไวไฟ “ซิโก้” อัดอาหารไทยให้รับประทานกันอย่างสมบูรณ์ ยอมรับเป็นรองอิรักแต่มั่นใจว่าบอลที่ไร้ความกดดันมักทำได้ดีกว่าขณะที่ผู้เล่นตัวหลักยังไม่เปิดเผยจนกว่านาทีสุดท้ายพร้อมกับให้ความหวังว่าทุกคนมีสิทธิ์ติดเป็นผู้เล่น 11 คนแรกเท่าเทียมกัน

    ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับนักเตะทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดสุดท้ายของกลุ่มเอฟ โดยจะพบกับทีมชาติอิรักในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. ที่ประเทศอิหร่าน ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) ซิโก้เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังคงนำนักเตะลงทำการฝึกซ้อมเป็นวันที่สองของการไปเก็บตัวครั้งนี้ ท่ามกลางสภาพอากาศที่ไม่หนาวจนเกินไป จึงทำให้การฝึกซ้อมไม่เกิดอุปสรรคแต่อย่างใด ใช้เวลาในการเรียกเหงื่อประมาณ 2 ชั่วโมงจึงเลิกรา

    ภายหลังการฟิตซ้อมเสร็จสิ้นลง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า เหลืออีก 3 วัน ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด ประการแรกสภาพอากาศไม่หนาวจนเกินไป ทำให้นักเตะทุกคนทนได้ ประการที่สอง ที่อิรักมีสัญญาณไวไฟทำให้ทุกคนสามารถติดต่อกับทางครอบครัวตลอดเวลาเหมือนกับเก็บตัวอยู่เมืองไทย และประการสำคัญในเรื่องอาหารทางสตาฟฟ์ได้นำเมนูอาหารไทยเข้ามาเสริมทุกมื้อจึงทำให้นักเตะทานได้เต็มที่ การพักผ่อนก็ไม่มีปัญหา ทุกคนทั้งร่างกายและจิตใจสมบูรณ์เต็มร้อย ขณะนี้ภาวนาอย่างเดียวก่อนถึงวันแข่งขันอย่ามีใครบาดเจ็บเท่านั้น

    นอกจากนี้ ซิโก้ ยังได้พูดถึงอิรักด้วยว่ายังเป็นทีมที่น่ากลัว เนื่องจากชินต่อสภาพภูมิอากาศ และศักยภาพความสามารถค่อนข้างเหนือกว่านักเตะไทยเล็กน้อย การเจอกันนัดนี้เขาต้องการเอาชนะทีมไทยจะ 1 ลูกหรือกี่ลูกก็ตามสุดท้ายเขาต้องการ 3 แต้มและไปบดเอาชนะเวียดนามในนัดสุดท้าย แต่สิ่งที่เราจะสามารถสู้อิรักได้คือในเรื่องขวัญและกำลังใจเพราะเชื่อว่าแฟนบอลอิรักน่าจะเชียร์ทีมชาติไทย นอกจากนี้ในเรื่องของความกดดัน ทีมเราตกเป็นรอง เราเล่นแค่เสมอก็เป็นแชมป์กลุ่มทันที หรือแม้ว่าเราแพ้เราก็ยังได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ทีมที่กดดันจึงน่าจะเป็นอิรักไม่ใช่เรา และทีมที่ไร้ความกดดันที่ผ่านมามักจะเล่นได้ดีกว่าเสมอ ส่วนผู้เล่น 11 คนแรกของไทย ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามีใครบ้าง ขอรอดูจนกว่าวันสุดท้าย เพราะทุกคนมีความสามารถใกล้เคียงกัน อยู่ที่ว่าเราจะเล่นแผนไหน และใครเหมาะสมกับแผนที่เราเตรียมไว้รับมืออิรัก ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน

    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment