Monday, March 7, 2016

Tagged Under:

ยับแน่แจ้งความเอาผิด แจ๊สชวนชื่น" นักแสดงตลกชื่อดัง พร้อมทีมงาน

By: news media On: 6:50 PM
  • Share The Gag
  • 7 มี.ค. 59 จากกรณี "แจ๊ส ชวนชื่น" นักแสดงตลกชื่อดัง พร้อมทีมงาน เอฟแปด โปรดั๊กชั่น เดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "ยับแม่" ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองพัทยา จนถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเนื้อหาเพลงที่มีลักษณะสองแง่สองง่าม รวมไปถึงการแต่งกายไม่สุภาพและไม่เคารพสถานที่สำคัญ

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 58 ทีมงานได้ทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ใช้สถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "แม่ยับ" ของวง "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" นำโดย แจ๊ส ชวนชื่น โก๊ะตี๋ อารามบอย และท๊อฟฟี่ วงรูมสามบาทห้าสิบ โดยทีมงานได้ขออนุญาตใช้สถานที่บริเวณถนนคนเดิน (วอล์คกิ้งสตรีท) พัทยาใต้ ช่วงวันที่ 28-30 ม.ค. 59

    นายรณกิจ กล่าวต่อว่า แต่ปรากฎว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทางทีมงานไม่ได้ปฏิบัติตามข้อตกลง ตามที่ขออนุญาตในหนังสือ อีกทั้งเพลงที่ระบุชื่อ "แม่ยับ" ก็ไม่ตรงกับเพลง "ยับแม่" ที่ทางทีมงานนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์เมืองพัทยาเสียหายอย่างมาก

    เบื้องต้นจึงทำหนังสือถึงผู้อำนวยการส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง ให้รับทราบ และเสนอความเห็นให้ดำเนินการกล่าวโทษร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีต่อผู้กระทำความผิด และขอให้บุคคลที่เกี่ยวข้องระงับการเผยแพร่มิวสิควิดีโอดังกล่าว

     ที่มา:naewna

    0 comments:

    Post a Comment