Tuesday, March 15, 2016

Tagged Under:

ส่องสาวผมยาว A Girl long Hair หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเอาไปนอนเพ้อ

By: news media On: 6:38 PM
  • Share The Gag




  • ส่องสาวผมยาว A Girl long Hair หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเอาไปนอนเพ้อ
         
           เพราะความเซ็กซี่ไม่ได้หมายถึงการมีเรือนร่างที่ได้สัดส่วน หรือมีหน้าอกหน้าใจอึ๋มเท่านั้น แต่ความเซ็กซี่ในตัวผู้หญิงยังรวมไปถึงริมฝีปาก เรียวขา และเส้นผม แน่นอนว่าร้อยทั้งร้อยนอกจากหน้าตาแล้วผู้หญิงผมยาวถึงแม้จะตัวเล็กหน้าอกหน้าใจไม่หนาแน่นก็เรียกความเซ็กซี่ได้ไม่น้อย
         
           marsแนะนำลายแทงส่องสาวผมยาวผ่านเพจ A Girl long Hair เพจที่บรรดาชายหนุ่มเข้าไปกดไลค์และเลิฟรูปสาวๆกันรัวๆ เพจที่มากับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ผมยาวก็น่ารักเหมือนกัน” ยอมใจคนริเริ่มเพจนี้จริงๆ คัดสรรบรรดาสาวๆผมยาวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูทั้งนั้น ทั้งฝั่งเอเชียบ้านเราและฝรั่งให้เห็นประปราย หนุ่มๆเห็นแล้วเป็นต้องเอาไปนอนเพ้อ

    ที่มา:manager

    0 comments:

    Post a Comment