Friday, April 1, 2016

Tagged Under:

น้องแนท เปิดใจวิวาห์ ปู่วัย 68 ชีวิตซินเดอเรลล่าวงการ AV

By: news media On: 12:28 AM
  • Share The Gag
  • "น้องแนท เกศรินทร์" เปิดหมดเปลือก เส้นทางรักก่อนจดทะเบียนเศรษฐีรุ่นปู่ วัย 68 เผยฝ่ายชายรู้เรื่องราวในอดีต หลังจากนี้มีแพลนวิวาห์ที่อเมริกา เล็งปรึกษาแพทย์เรื่องทายาท

    ทำเอาโซเชียลฯ สั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว เมื่อนางเอกหนังผู้ใหญ่ในตำนานอย่ง "น้องแนท ศุจินันธ์" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "น้องแนท เกศรินทร์" ประกาศคบหาดูใจกับเศรษฐีใหญ่ชาวอเมริกา "ฮาโรลด์ เนสแลนด์" อายุ 68 ปี พร้อมโชว์ใบทะเบียนสมรสแบบ HD จนหลายคนถึงกับยกตำแหน่ง ซินเดอเรลล่าวงการ AV ให้ไปครองกันเลยทีเดียว!!

    โดยล่าสุดขณะที่สาวแนทเดินทางมาร่วมรายการ "ข่าวช่อง 2" เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงทุกกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม เกี่ยวกับการตัดสินใจจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ พร้อมทั้งอัพเดทแพลนการใช้ชีวิตคู่ รวมถึงเส้นทางอาชีพในวงการสาวเซ็กซี่ที่หลายคนอยากรู้ให้เราฟังว่า...

    หลังจากที่จดทะเบียนสมรสไป ฟีดแบคเป็นยังไงบ้าง ?

    "ตื่นเต้นค่ะ ไม่คิดว่าจะดังขนาดนี้ แต่ก็แรงพอสมควรเหมือนกัน (ยิ้ม) ซึ่งแนทก็ต้องขอบคุณนะคะ สำหรับหลายๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจ"

    ตอนนี้เริ่มใช้ชีวิตคู่แล้วหรือยัง ?

    "เริ่มเรียบร้อยแล้วค่ะ จริงๆ เราใช้ชีวิตกันมานานพอสมควรแล้วนะคะ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะคุณสามีเขาต้องเดินทางตลอดเวลา แต่สักประมาณ 1 เดือน เขาก็จะมาอยู่ด้วยสักครั้งหนึ่ง"

    อยากให้ย้อนกลับไปเล่านิดหนึ่งว่าเราสองคนเจอกันได้ยังไง ?

    "ก็คือว่าเมื่อก่อนแนทเคยมีแฟนเป็นนักธุรกิจอสังหาฯ และพอดีคนนี้เขาก็เข้ามาติดต่อเป็นพาร์ทเนอร์กับแฟนของแนทในตอนนั้นพอดี เราก็เลยได้เจอกันที่นั่นค่ะ ที่เกาะสมุย (ยิ้ม) นานแล้วนะคะ ตั้งแต่ตอนที่แนทอายุ 22-23 ปี"

    สำหรับสามีเราคนนี้เขารับรู้อดีตของเราบ้างไหม ?

    "ตอนแรกเขาไม่ทราบค่ะ เขาคิดว่าแนทเป็นนางแบบ เพราะอดีตแฟนของแนทเคยแนะนำให้เขารู้จักแบบนั้น แต่พอหลังจากที่จดทะเบียนเขาก็ได้มีโอกาสดูงาน ได้มีโอกาสเข้ากองถ่าย รวมถึงเสิร์ชหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เขาถึงได้รู้ค่ะ"

    แสดงว่าเขาทราบหลังจากที่จดทะเบียน ?

    "ใช่ค่ะ เป็นนางเอก เล่นหนังอีโรติก ซึ่งฟีดแบคของเขาก็คือตื่นเต้นนะ เขาอยากให้แนทแสดงให้เขาดูบ้าง (หัวเราะ) เขาบอกว่าเวลาแนทอยู่บ้านกับเขา แนทดูเป็นแม่บ้านตลอด ไม่มีความสวยให้เขาเห็นเลย เขาก็เลยอยากดูบ้าง อยากให้แนทใส่บิกีนี เต้นโชว์ หมุนหัว เหวี่ยงหัวให้ดูหน่อย และแนทต้องบอกก่อนว่าช่วงที่เราอยู่ด้วยกัน เรื่องอย่างว่าเราแทบจะไม่มีเลย เวลานอนก็หันหลังให้กัน นอนกอดกันแทบจะไม่มีเลย"

    ตอนที่เขาบอกเราว่าให้แสดงให้ดูหน่อย เราแอบสงสัยไหมว่าเขาเข้ามาแบบไหน ?

    "ไม่ค่ะ เพราะจริงๆ นิสัยเขาเป็นคนที่ไม่มีเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ เขาค่อนข้างเป็นคนที่ทะนุถนอมแนท และแนทเองก็มั่นใจว่าสิ่งที่เขาพูดเขาแค่อยากแซวเล่นเพื่อให้เรามีอารมณ์ขัน คือเขาเป็นคนสนุก แต่แนทเองที่ค่อนข้างรู้สึกว่ามันต้องซีเรียสตลอดเวลา"

    หลายคนสงสัยว่าเขาฐานะดีเลยหรือเปล่า ?

    "อย่าพูดว่าดีดีกว่าค่ะ แนทมองว่าเขาเป็นคนที่มีความมั่นคงในอาชีพและธุรกิจ เนื่องจากเขาเป็นถึงกรรมการผู้จัดการของโครงการใหญ่ๆ ที่อยู่ในเอเชียแปซิฟิค และก็เป็นกรรมการระหว่างประเทศที่ดูไบด้วยค่ะ"

    พอเรามาคบหาเขาแบบนี้มันก็เลยมีกระแสอีกว่าเราต้องการจับคนรวย ?

    "เขามาชอบแนทตั้งแต่แรกนะคะ แนทไม่ได้ชอบเขาเลย เขาบอกอีกว่าแนทคือรักแรกพบของเขา ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกแนทก็แอบคิดนะว่าเขาบ้าหรือเปล่าเพราะเขาอายุเยอะมาก แต่ด้วยที่ผ่านมาตัวแนทเองเป็นคนชอบคนอายุเยอะกว่าอยู่แล้วด้วย มันก็เลยไม่เป็นปัญหาอะไร"

    ด้วยความที่เขาอายุเยอะและค่อนข้างมีฐานะ คนก็เลยมองอีกว่าเราหวังสมบัติ ?

    "แนทจดทะเบียนกับเขาแนทก็ยังทำงานอยู่นะคะ ทั้งๆ ที่เขาไม่อยากให้แนททำงานเลย หรือไม่ก็ทำให้น้อยลงกว่าที่ทำอยู่ เพราะเขาเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เป็นห่วงเรื่องการเดินทาง แต่แนทก็อยากทำงานเก็บเงินเองมากกว่า เอาง่ายๆ คือแนทงก ส่วนเงินที่เขาให้อันนี้แนทก็จะเอาไว้สำหรับค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าแม่บ้าน ค่าดูแลคุณย่า"

    พอเราเปิดตัวว่ามีสามีแล้ว หนุ่มๆ ที่คุยอยู่ก็ต้องเก็บเข้ากรุหมดเลย ?

    "ไม่ค่ะ ก็อย่างที่บอกสาเหตุที่แนทเปิดตัวก็เพราะแนทอยากให้หนุ่มๆ พวกนั้นรู้ว่า แนทไม่อยากยุ่งกับพวกเธอแล้วนะ เธอไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก แต่มันก็ยังมีค่ะ มีเข้ามาเรื่อยๆ ประมาณว่าแหย่ เพราะคนพวกนี้เขาไม่ค่อยเชื่อ เขาจะเข้ามาประมาณแบบว่าได้ก็เอา ซึ่งแนทก็โอเคไม่เป็น คุณอยากมาแบบนี้ฉันก็ยินดีสนองให้ เพียงแต่ว่าแนทไม่ได้เป็นฝ่ายติดต่อ ถ้าคุณอยากคุยคุณก็โทรมา"

    หลังจากนี้จะมีงานแต่งงานไหม ?

    "มีค่ะ ตอนนี้ทำวีซ่าเรียบร้อยแล้วค่ะ กำลังรอทางนั้นอนุมัติมาถึงแนทจะเดินทางไป เพราะแนทตั้งใจว่าจะไปแต่งงานที่สหรัฐอเมริกาเลย เนื่องจากแนทต้องไปเรียนต่อ บวกกับต้องเดินทางไปดูแลคุณแม่สามีที่นั่นด้วยค่ะ เพราะท่านอายุ 100 กว่าปีแล้ว"

    รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้คนก็ตั้งฉายาให้เราว่าเป็นซินเดอเรลล่าวงการ AV ?

    "ไม่ถึงขนาดนั้นมั้งค่ะ เพราะชีวิตแนท แนทอยากให้มันไปแบบสบายๆ ดีกว่า ไม่อยากไปตั้งว่ามันจะต้องสวยหรูขนาดนั้น เพราะเวลาลงมันจะลำบากตัวเราเอง"

    เคยคิดไหมว่าชีวิตนี้เราจะต้องมาจดทะเบียนกับนักธุรกิจใหญ่แบบนี้ ?

    "แนทไม่ค่อยยึดมั่นถือมั่นกับตัวใครนะคะ เพราะผู้ชายสมัยนี้หาดียาก หากความดี หาคนที่รักครอบครัวยาก เพราะแนทเป็นคนที่เต็มร้อยทุกครั้งเวลาที่คบใคร จนกระทั่งแนทได้มาเจอคนนี้ แนทถึงได้รู้ว่าเขาเต็มร้อยกับแนทจริงๆ 4 ปี ที่เขารอแนทได้ขนาดนี้ แสดงว่าเขาก็รักเราสุดๆ แล้วค่ะ"

    ถามถึงเรื่องลูกบ้าง เขาทำหมันแบบนี้แล้วเราคิดจะมีครอบครัวด้วยกันไหม ?

    "อยากค่ะ เขาเองก็อยากมีเหมือนกัน เราอยากได้ฝาแฝดชายคนหญิงคน ซึ่งก็คงต้องปรึกษาคุณหมออีกครั้ง แต่ตอนนี้สามีแนทเขาติดต่อกับคุณหมอที่เก่งที่สุด ติดอันกับ 1 ใน 5 ของอเมริกาไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้มาช่วยแก้หมัน และก็คุยเรื่องทำกี๊ฟกับเด็กหลอดแก้วค่ะ"

    เหมือนเขาเองก็อายุค่อนข้างมาก แบบนี้เรื่องบนเตียงมันจะมีปัญหาไหม ?

    "จริงๆ แนทเป็นคนไม่ชอบนอนกับผู้ชายนะคะ เพราะแนทชอบช่วยตัวเองมากกว่า แนทมีความสุขกับการช่วยตัวเองมากกค่ะ (หัวเราะ) แนทเป็นคนที่มีความต้องการมาก เพราะฉะนั้นผู้ชายให้แนทไม่ได้ (หัวเราะ) ถ้าหากมีอะไรจริงๆ มันก็ต้องมีตลอดๆ จนกว่าแนทจะพอใจ แต่ถามว่ามันเป็นปัญหาสำหรับเราไหม ไม่เลยนะ เพราะเขาก็ไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้น เขาแค่อยากกอด อยากหอมแก้มก่อนนอน อยู่กันเป็นคู่ชีวิต อยากให้ดูแลเขา"

    นอกจากทะเบียนสมรสแล้ว ยังมีสินสอดอะไรอีกไหมที่เราได้รับมาจากเขา ?

    "ครอบครัวแนทไม่ได้เรียกร้องนะคะ เพราะเขาอยากแค่ให้เราดูแลกันไปก็เท่านั้นเอง อีกอย่างสำหรับสินสอดอะไรต่างๆ พวกนี้ตัวแนทเองก็ไม่อยากเรียกร้องด้วย คือแนทรู้สึกว่าอยากให้เขาวางอนาคตไว้ให้กับลูกมากกว่า เพราะลูกคือสิ่งที่ต้องมีความมั่นคงให้กับชีวิต อย่างน้อยๆ ถ้าคุณจะมีลูกกับแนท คุณต้องมีเงินในบัญชีให้กับลูก คุณต้องมีบ้านให้กับลูก เพราะคุณอายุเยอะแล้วถ้าคุณตายไปลูกจะอยู่ยังไง

    เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องมามองเรื่องสินสอดเรื่องครอบครัวแนทเลย แนทแค่อยากให้เขาดูแลลูกให้ดีๆ ซึ่งเรื่องนี้เรายังไม่ได้คุยกันแบบลงรายละเอียด เพราะแนทอยากให้เราไปคุยเรื่องลูกเริ่มขั้นตอนต่างๆ ให้มันได้ผลก่อน ทุกอย่างๆ มันต้องค่อยๆ เป็นสเต็ป แนทไม่อยากทำอะไรที่มันข้ามไปข้ามมา ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะมองว่าเราตั้งใจกอบโกยจากเขาโดยอ้างลูก แนทอยากให้เขาเชื่อมั่นในตัวแนทค่ะ"


    รู้สึกยังไงบ้างที่แฟนๆ ของเราบ่นเสียดาย ?

    "มีแต่คนบ่นค่ะว่าเสียดายมากเลย แถมยังบอกอีกว่าแต่งงานไปแล้วอย่าลืมแต่งตัวเซ็กซี่ให้ดูบ้างนะ (หัวเราะ)"

    หลังจากนี้จะมีผลงานทิ้งทวนไหม ?

    "อยากถ่ายมากค่ะ แต่กลัวหุ่นไม่ได้แล้ว อีกอย่างแนทยังไม่ได้ให้ความสนใจกับนิตยสารเล่มไหนเป็นพิเศษด้วย อยากให้หุ่นเฟิร์มก่อน แต่ถามว่าเลิกเซ็กซี่ไปเลยไหม ก็คงไม่นะ เพราะตอนนี้แนทเองก็ให้สามีช่วยดูงานถ่ายแบบของต่างประเทศไว้ด้วยเหมือนกัน แนทอยากไปอยู่ตรงนั้นมากกว่า อยากลิ้มลองดูสักครั้ง ซึ่งคุณสามีก็พยายามหาช่องทางให้นะคะ เรียกว่าเขาเองก็ช่วยซับพอร์ทเหมือนกัน"


    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment