Sunday, June 12, 2016

Tagged Under:

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559

By: news media On: 6:26 PM
  • Share The Gag
  • วันนี้ท่านไปในสถานที่สนุกสนานทุกแห่ง มักจะมีสิ่งที่ไม่ดีหรือมีศัตรูแอบแฝงอยู่ด้วย ไม่เหมาะที่จะต่อล้อต่อเถียงกับใครโดยเฉพาะผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า ผู้ใหญ่ที่เคยฟาดฟันกับท่านมาแล้ว อาจคิดบัญชีอย่างไรกับท่านก็ได้ ซึ่งหมายถึงผู้สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้ปัญญามากกว่าเงิน

    ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

    วันนี้ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย เผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นใจ ผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อม ตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ สวยงามและมีคุณภาพ เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม ท่านจะร้อนใจเพราะคนข้างเคียง ศัตรูเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดและรู้ทางดำเนินชีวิตของท่านอย่างกระจ่างแจ้ง

    ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

    วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคนข้างเคียง อาจหมายความว่าพวกเขาเจ็บไข้ไม่สบายก็ต้องรักษาโดยทุ่มเทเงินทองและเวลาเพื่อให้หายโดยเร็ว จะขยายกิจการงานประจำที่รับผิดชอบและลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีความมั่นใจ

    ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

    วันนี้ท่านกำลังคิดสลัดข้อตกลงบางเรื่องให้หลุดพ้นไปจากการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะการผูกพันทางการเงินหรือจิตใจกับคนที่ไม่คู่ควรกับท่าน จะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยความลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาพบลู่ทางที่แจ่มใส คงไม่ต้องยกเหตุผล หรือชักแม่น้ำทั้งห้าให้มากนัก

    ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

    วันนี้โชคดีได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ศัตรูกลัวเกรงบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาได้ผลเต็มที่ กิจที่ได้รับมอบหมายจะคึกคักขึ้น เป็นที่สนใจของผู้คนในวงการเดียวกัน บริวารใหม่อาจจะถูกหลอกลวง หรือคนกันเองอาจสร้างสถานการณ์ให้ระส่ำระสาย

    ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

    วันนี้ถ้าท่านไม่ระมัดระวัง มีแนวโน้มจะถูกโกงหรือถูกโจรกรรมได้ง่ายมาก สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี ถึงงานจะหนักก็ยังทำไหว บริวารจะลองกำลังกันเอง ข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหาย หรือหาอีกไม่ได้แล้ว ท่านทำการต่างๆ จะอยู่ในหมู่คนที่มีความเห็นคล้ายๆ กัน ซึ่งเพื่อนพ้องยังต้องการความช่วยเหลือของท่านอยู่

    ลัคนา (ลั) ราศีตุล

    วันนี้ท่านทำงานและติดต่อกับผู้อื่นด้วยความอะลุ้มอล่วยยิ่งขึ้น เป็นไปตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่ พี่ ป้า น้า อาของเพื่อนจะเมตตาปราณีเป็นกันเองกับท่าน อาการป่วยไข้เรื้อรังของท่านหรือของคนที่ท่านดูแลจะยังทรงตัวหรือมีอะไรเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม ทรัพย์สินบางอย่างจะชำรุดทรุดโทรม ซ่อมไม่ได้

    ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

    วันนี้ท่านทำอะไรที่ไหน จะมีผู้เสนอรายได้ผลประโยชน์อันมิชอบ คล้ายๆ ชักชวนให้พลเมืองดีอย่างท่านต้องฉ้อราษฎร์บังหลวง ซึ่งท่านไม่ทำ แต่ในกรณีที่ท่านมีเคราะห์ย่อมต้องระมัดระวัง เลือกรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะเอาไว้บ้าง การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ค่อนข้างจะได้เรื่อง

    ลัคนา (ลั) ราศีธนู

    วันนี้ท่านจะรับคนใช้ลูกจ้างมาอยู่ด้วย บริวารหน้าใหม่เหล่านี้จะอยู่ไม่นานและจะสร้างความร้อนใจให้โดยเร็ว ถ้าให้อยู่ดูแลเรือกสวนไร่นาด้วยยิ่งเสียหายหนักขึ้นไปอีก ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบ การเงินและหลักทรัพย์จะเสียหายง่าย ไม่ควรพกเงินสดครั้งละมากๆ

    ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

    วันนี้ท่านได้ของสวยงามประหลาดมีค่าหายาก เช่น เครื่องลางของขลัง หรือว่านยาซึ่งมีคุณภาพสูง บริวารจะแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อท่านเป็นใจเดียวกัน มีรายจ่ายเพื่อบุตรหลานหรือญาติมิตรเกี่ยวดอง ผู้ใหญ่จะสนองงานที่มีรายได้ดี และมีหน้ามีตา ท่านจะได้อยู่ในสมาคมที่มีเกียรติ จะมีผู้นำผลงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมายกย่องสรรเสริญ

    ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

    วันนี้ท่านมีอำนาจในสังคม หรือสถาบันทางการงานมากขึ้นจะต้องการเปลี่ยนบุคลากรที่มีความเห็นไม่ตรงกับท่านให้ออกไป เพื่อจะได้คนใหม่ที่เข้ากับท่านได้ดี อาจมีคดีความขึ้นโรงพักหรือชั้นศาล หรือมีการผ่าตัดเล็กๆ ซึ่งช่วยให้ท่านมีสุขภาพดีขึ้น ชีวิตจึงไม่มีอะไรมีค่าควรแก่การเสียดายและเสียใจมากนัก

    ลัคนา (ลั) ราศีมีน

    วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนการทำงานหนัก เหนื่อยยากลำบาก แต่เมื่อได้ผลตอบแทนแล้วจะหายเหนื่อยทันที ไม่มีความน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มี หรือมีแต่ไม่แสดงตัว ข้อสำคัญคือศัตรูรู้เรื่องที่ท่านคิดว่ามันไม่รู้จึงประมาทไปบ้าง เงินดีแต่ก็จะดีมากขึ้นเรื่อยๆ ของที่ถูกกว่าจะเป็นลาภหลั่งไหลจากทางไกล

    ที่มา: matichon

    0 comments:

    Post a Comment