Wednesday, June 22, 2016

Tagged Under:

สลดทั้งหมู่บ้าน เด็กเล็กจมน้ำตายพร้อมกัน 4 ศพ พ่อแม่แทบขาดใจ

By: news media On: 6:35 PM
  • Share The Gag
  • เกิดเหตุเศร้าสลดเด็กเล็กอายุ 3-4 ปี จำนวน 4 คน หายออกจากบ้านผู้ปกครองและญาติตามหาพบเป็นศพในลำห้วยทั้ง 4 คน คาดชวนกันมาเล่นน้ำแล้วพลัดตกน้ำเสียชีวิต

    เมื่อเวลา 19.50 น. (22 มิ.ย.) พ.ต.ต.ขจรศักดิ์ ตระการไท พนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านกลางน้อย ต.ค้อวัง อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ว่ามีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ในลำห้วยส้มป่อยข้างวัดบ้านกลางน้อย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และ แพทย์เวรโรงพยาบาลเขื่องในเข้าตรวจสอบ


    ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยส้มป่อย ลำน้ำชี ริมตลิ่งพบชาวบ้านกว่า 50 คน ยืนดูร่างไร้วิญญาณของ ด.ช.สิรวิทย์ ด.ช.อติเทพ ด.ช.อิทธิพล และ ด.ช.ศิริวัฒน์ ที่เพิ่งนำขึ้นมาจากลำห้วย จากการสอบถามนายเจนประพฤติ แสงใส อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยเขื่องใน เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ตนได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ 1669 ให้ตรวจสอบคนจมน้ำบริเวณวัดบ้านกลางน้อย เมื่อถึงที่เกิดเหตุชาวบ้านให้ข้อมูลว่ามีเด็กหายไป 4 คน คาดว่าจะตกลงไปในน้ำทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านจึงได้ช่วยกันค้นหาจนพบเด็กทั้งหมดขึ้นมาจนครบ

    น.ส.สุพล อายุ 39 ปี แม่ของ ด.ช.สิรวิทย์ อายุ 3 ปี 5 เดือน เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุ ตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ในบ้านจึงได้ปล่อยให้ลูกชายเล่นกับเพื่อนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อกับข้าวเสร็จตนจึงได้ออกมาตามหาลูกชายมาอาบน้ำทานข้าว แต่ก็ไม่เห็นตัวออกตามหาจนทั่วบ้านก็ไม่เห็น สุดท้ายมีเพื่อนบ้านบอกว่าเห็นเดินไปทางวัดตนจึงได้เดินออกตามหาพร้อมกับชาวบ้าน เนื่องจากลูกชายและเพื่อนได้หายไปทั้งหมด 4 คน

    ขณะที่เดินตามหาก็พบรอยเท้าเด็กอยู่ด้านข้างกำแพงวัดเมื่อตามไปจนถึงลำห้วยก็พบรองเท้าเด็กลอยอยู่ริมตลิ่งจึงมั่นใจว่าทั้งหมดจะตกลงไปในลำห้วยเมื่อลงไปค้นหาก็พบร่างของลูกชายและเพื่อนจมอยู่ในลำห้วยห่างจากตลิ่ง 3-5 เมตร

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลเขื่องในได้ทำการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลและการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สันนิฐานเบื้องต้นคาดว่าเด็กทั้งหมดอาจจะพากันลงไปเล่นริมน้ำแล้วเกิดพลัดตกลงไปจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางญาติตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงได้มอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัด 1 วัน และ จะมีการการฌาปณกิจพร้อมกันทั้งหมด 4 ศพ หลังเพลวันนี้

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment