Friday, June 10, 2016

Tagged Under:

งามไส้!!"เพชรจ้า"เจอเจ้าของโรงงานอาหารเสริมแจ้งความ!!อ้างสวม อย.

By: news media On: 7:09 PM
  • Share The Gag
  • จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆจุดนี้เป็นข่าวยักษ์ให้ได้เคลียร์กันหล่ะ สำหรับกรณีของ"ดีเจเพชรจ้า" วิเชียร กุศลมโนมัย ที่ถูกแจ้งความดำเนิน คดีอ้างสวมทะเบียน อย.

        เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวมี รายงานข่าวแจ้งว่า นายสมบัติ พลเยี่ยม กรรมการผู้จัดการบริษัท เพน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งความกับตำรวจสน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีกับ นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า ในข้อหาแอบอ้างสวมทะเบียน อย. โดยทางเจ้าของโรงงานผลิตอาหารเสริมอ้างว่า


        ก่อนหน้านี้มีบุคคลว่าจ้างให้ทางโรงงานดังกล่าวผลิตอาหารเสริม โดยบอกสูตรและส่วนผสม กับทางนายสมบัติ ขอให้ไปขึ้นทะเบียนอาหารเสริม แต่เมื่อได้ อย.  10-1-01259-1-0001 ออกมา กลับไม่มีออร์เดอร์ไปที่โรงงานตน

    ผ่านไป2-3 เดือนปรากฎมีอาหารเสริมวางจำหน่ายโดยสวมทะเบียน อย. ของตน ส่วนมูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ และส่วนตัวก็ไม่รู้จักกับคู่กรณีโดยตรง ไม่เคยคุย ตอนที่ติดต่อก็เป็นคนอื่นติดต่อไม่ใช่ดีเจหนุ่ม ซึ่ง เรื่องนี้ตนคงต้องเรียกร้องค่าเสียหาย และคงต้องให้ทางฝ่ายกฎหมายเข้ามาดูแลตรงจุดนี้

        เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว หลังมีข่าวเหล่าแฟนคลับต่างก็คอมเม้นท์สอบถามในไอจีเพชรจ้า ว่าอะไร ยังไง บ้างก็คาดคั้น บ้างก็บอกว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเพชรจ้าทำธุรกิจมานานแล้ว คงไม่ทำแบบนี้หรอก....

        ขณะที่ "เพชรจ้า" ก็ได้ชี้แจงในเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ตนได้ทำธุรเกี่ยวอาหารเสริมประเภทเวย์โปรตีนโดยก่อนหน้านี้ได้จ้างบริษัทแห่งหนึ่งดำเนินการด้านการผลิต โดยตนได้มีการพูดคุยผ่านตัวแทนของบริษัทดังกล่าว ซึ่งบริษัทนี้นอกจากจะรับจ้างผลิตแล้วยังเป็นคนดำเนินการในการขอ "อย." ให้กับทางผลิตภัณฑ์ของตนอีกด้วย แต่หลังจากที่ทางบริษัทดังกล่าวได้ดำเนินการในส่วนชอง อย. เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่าตัวแทนของบริษัทที่คอยติดต่อประสานงานกับทางบริษัทตนกลับไปจ้างโรงงานอื่นผลิตสินค้าแทนที่จะเป็นโรงงานของบริษัทที่ตนติดต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่ทราบมาก่อน สำหรับการแจ้งความที่เกิดขึ้นคงเป็นเพราะทางบริษัทคงโกรธและคิดว่าตนลักไก่ไปจ้างที่อืนผลิต

        นอกจากนี้ดีเจหนุ่มยัง ถือโอกาสแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าตนจะออกมาแถลงในวันจันทร์ที่จะถึงนี้โดยเวลาและสถานที่ตนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

    ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment