Thursday, June 23, 2016

Tagged Under:

ล่าเดือด!!! แท็กซี่สุดหื่นไล่ฉุดผู้โดยสารหญิงกลางหอพักอย่างไม่กลัวกฎหมาย ก่อนที่จะซิ่งรถหนีไปอย่างลอยนวล!!!

By: news media On: 1:59 AM
  • Share The Gag



  •   กลายเป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวันแล้วจริง ๆ เมื่อเฟสบุ๊ค นู๋ อุ้ม จอ แบน ได้แชร์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวเตือนใจสาวๆ ว่า "ฝากเพื่อนๆ ที่นั่งแท็กซี่ดึกๆช่วยระวังกันนะคะ เมื่อวันที่ 8เดือน พค ที่ผ่านมาเราได้นั่งแท็กซี่จากบางเขนเพื่อมาลงหอพักที่รามอินทรา แต่ตอนนั้นเป็นเวลาดึกแล้ว จึงทำให้บริเวณซอยหอพักที่เราอยู่ ดูเปลี่ยวผิดกับตอนกลางวันมาก จึงทำให้แท็กซี่คนนี้กล้าทำอุกอาจ พยายามจะทำร้ายเราดังภาพที่เห็น เพียงเพราะค่าโดยสาร ขาดแค่20บาท เมื่อเวลาประมาณเกือบตี3ของวันนั้นพอแท็กซี่หยุดรถที่หน้าตึก มิเตอร์บอกราคาว่าราคา220บาท ซึ่งที่ตัวเรามีติดตัวอยู่เพียงแค่200 เราจึงบอกแท็กซี่ไปว่า ให้รอแปปนึงเพื่อที่เราจะเอาเศษที่ค้างไว้20บาทไปให้ โดยที่เราทิ้งกระเป๋าอีกใบไว้บนรถ แต่แท็กซี่คนนี้กลับบอกว่า ‪#‎ทำไมน้องไม่ทิ้งโทรศัพท์ไว้ล่ะ‬ เราก็ไม่ได้สนใจ ลงรถไปละกลับไปหยิบเงินในห้องออกมาอีก50บาท เพื่อเอาไปให้แท็กซี่คนนี้"

    ที่มา: cliphotkhaohit

    0 comments:

    Post a Comment