Monday, December 26, 2016

Tagged Under:

สลด!! พ่อแท้ๆ จ้วงแทงลูกสาววัย 9 ขวบ ดับอนาถ เหตุน้อยใจภรรยาแยกบ้านอยู่

By: news media On: 5:05 PM
  • Share The Gag

  • เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ต.ต.วีรพล สำราญใจ สารวัตรเวร สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่ห้องเช่า ต.แม่สาย อ.แม่สาย จึงไปตรวจสอบพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงอยู่เต็มหน้าบ้านและภายในบ้านมีนายน้อย อายุ 37 ปี ถือบัตรผู้ไม่มีสถานะทางทะเบียน มีภูมิลำเนา ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย และเป็นผู้พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ยืนอยู่และมีนางดาว อายุ 33 ปีภรรยา ของนายน้อยกอดศพเด็กหญิงด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่า ด.ญ.อาหมี่ อายุ 9 ขวบเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย
    สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดงและกางเกงขาสั้นสีดำ แต่ที่ตามลำตัวโดยเฉพาะลิ้นปี่มีรอยถูกแทงด้วยของมีคมจนพรุนไม่ต่ำกว่า 3-4 แผล แต่แผลได้รับการล้างภายนอกจนแห้งและเลือดไหลออกมาหมดแล้ว โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง รวมทั้งมีการแต่งกายใหม่เรียบร้อย ศพถูกวางเอาไว้ในห้องโถงของห้องที่มีที่นอนเล่นหน้าโทรทัศน์และใช้เก็บรถจักรยานยนต์ด้วย

    สอบถามนายน้อย พ่อของเด็กหญิงผู้ตายเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเคยอยู่กินกับนางดาวและมีลูกด้วยกัน 2 คนโดย ด.ญ.อาหมี่ เป็นคนโตโดยตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ต่อมาภรรยาได้พาลูกสาวคนเล็กแยกไปพักอยู่บ้านหลังอื่นด้วยเหตุผลส่วนตัว ทำให้นายน้อยและลูกสาวคนโตต้องอาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าดังกล่าว ทำให้เกิดความน้อยใจและเสียใจมาก เมื่ออารมณ์ถึงขีดสุดจึงได้นำมีดปลายแหลมในครัวออกมาจ้วงแทงลูกสาวขณะอยู่ภายในบ้าน จากนั้นนำศพไปล้างคราบเลือดและสวมใส่เสือผ้าก่อนจะนำมีดไปล้างน้ำ เมื่อเสร็จแล้วเกิดความเสียใจจึงออกมาเล่าให้กับเพื่อนบ้านฟังแต่ไม่มีใครเชื่อกระทั่งนางดาวไปพบลูกอยู่ในสภาพดังกล่าวจึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

    สอบถามภรรยาผู้ก่อเหตุ ทราบว่าปกติสามีชอบดื่มสุราจึงมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงได้พาลูกคนเล็กไปอยู่บ้านหลังอื่นโดยทำงานเป็นแม่บ้านให้กับเจ้าของห้องแถวที่เช่าดังกล่าว จากนั้นช่วงเย็นจึงกลับมาเยี่ยมลูกสาวคนโตแต่ก็ต้องเสียใจอย่างไม่คาดคิดว่าพ่อแท้ๆ จะทำเช่นนี้ได้ลงคอเช่นนี้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายน้อยขึ้นรถเพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์และนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดเบื้องต้นเจ้าตัวสารภาพตลอด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำศพเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลแม่สายเพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.


    ที่มา: matichon

    0 comments:

    Post a Comment