Tuesday, March 24, 2015

Tagged Under:

งานบวชเลือด!! เมาวิวาทตะลุมบอนกันวุ่น หนุ่มถูกยิงดับ-แทงสาหัสอีก 2

By: news media On: 7:36 PM
  • Share The Gag

  • วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 22.33 น. วันที่ 24 มี.ค. ศูนย์วิทยุประชานุกูลรับเเจ้งว่ามีเหตุยิงกันในงานบวช บริเวณบ้านสระสวาท ใกล้เคียงวัดห้วยหมู เส้นทางห้วยไผ่ จ.ราชบุรี ภายในจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย ทราบชื่อคือ นายกฤษดา ขุนทองดี อายุ 26 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผาก 1 นัด ข้างศพมีมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลตกอยู่ 1 ใบ ภายในมีบัตรประชาชนของนายสรสิทธิ์ จันทร์หอม อายุ 29 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
     เเละยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งรพ.ศูนย์ราชบุรี คือ นายณัฐพล ขำเสงี่ยม อายุ 27 ปี และ นายประเดิมชัย ลีโรจน์จนจริยากูล อายุ 38 ปี ทั้งคู่ถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกายหลายแผลได้รับบาดเจ็บสาหัส
     สภ.เมืองราชบุรี สอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาร่วมงานบวชมีการเลี้ยงฉลองกันในช่วงเย็น มีเพื่อนๆรวมทั้งญาติพี่น้องของนาคมาร่วมงานกินเลี้ยง 10 กว่าโต๊ะ โดยกลุ่มของนายสรสิทธิ์ จันทร์หอม เพื่อนผู้ตาย นั่งดื่มเหล้าอยู่โต๊ะด้านหน้าเวที ได้เกิดมีปากเสียงกับนายประเดิมชัย ลีโรจน์จนจริยากูล ที่อยู่ในอาการมึนเมา จนเกิดการตะลุมบอนและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทุกคนต่างหนีเอาตัวรอด จากนั้นพบว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาล และยังมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

    ที่มา,http://www.khaosod.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment