Tuesday, March 24, 2015

Tagged Under:

ฆาตกรโหด!ฆ่าสาวใหญ่ ใช้มุ้งรัดคอฉกรถเผ่นหนี

By: news media On: 7:30 PM
  • Share The Gag
  • ฆ่าโหดสาวใหญ่ เจ้าของร้านขายของชำและบริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ บุกใช้มุ้งรัดคอตายอนาถ หมกศพทิ้งบนเตียงนอน ทางด้านผู้การฯ เมืองชลระบุประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากรถเก๋งของผู้ตายหายไป สั่งเร่งตรวจสอบโรงงานบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ
    เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 มี.ค.58 ร.ต.ท.นิจสันติ์ พั่วพันศรี ร้อยเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ตรงข้ามโรงงานอะไหล่รถยนต์บริษัทอิโตเซอิโค (ประเทศไทย) หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก. และ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.บางละมุง ชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา 
    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 1 ชั้น แบ่งพื้นที่เปิดเป็นร้านขายของชำและบริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ เจ้าหน้าที่พบชาวบ้านพากันมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากจุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าจะไปทำลายหลักฐาน จากการตรวจสอบบริเวณหลังร้าน พบศพนางอภิชญา นพมาศ อายุ 60 ปี ชาว ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ โดยมีมุ้งรัดที่ลำคอและคลุมศีรษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม. โดยมีสุนัขของผู้ตายคอยเฝ้าอยู่ไม่ห่าง จากการตรวจสอบที่เตียงนอนพบกางเกงชั้นในของผู้หญิง 1 ตัว เสื้อชั้นใน 1 ตัว ซองโทรศัพท์มือถือและเหล็กยาวประมาณ 2 เมตร ตกอยู่ และที่บริเวณประตูทางเข้าพบเสื้อผ้าผู้ชายอยู่ในตะกร้าผ้า ซึ่งคาดน่าจะเป็นของคนร้าย จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังทราบว่ารถเก๋งของผู้ตายยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 1 กอ 3934 กทม. ที่จอดไว้ในบ้านพักได้หายไปด้วย 
    < div style="background-color: white; box-sizing: border-box; color: #333333; font-family: tahoma; font-size: 14px; line-height: 20px; list-style: none; margin: 0px; padding: 0px; text-align: justify;"> จากการสอบถามพยานบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่า ปกติผู้ตายจะพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว เป็นคนนิสัยดีและชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ มีลูกชายคนเดียวทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และจะไปหาลูกชายเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุในคืนวันศุกร์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ปิดร้านตั้งแต่เวลา 20.00 น. จากนั้นก็ไม่เห็นมาเปิดร้านอีกเลย จึงคิดว่าน่าจะไปหาลูกชาย เพราะไม่เห็นรถเก๋งผู้ตายจอดอยู่ จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จนมาพบเป็นศพถูกฆาตกรรมดังกล่าว 
    พล.ต.ต.นิติพงศ์ กล่าวเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบร้านเกิดเหตุพบว่า มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่จำนวน 2 ตัว จึงได้เก็บฮาร์ดดิสก์เพื่อนำไปตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าเป็นคนในพื้นที่และทำทีนำผ้ามาซัก หรือเข้าไปเลือกซื้อข้าวของในร้าน จากนั้นได้อาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอ ตามเข้าไปฉุดกระชากลากไปขึ้นเตียงนอน จากนั้นได้ใช้มุ้งรัดคอเสียชีวิตและชิงรถเก๋งหลบหนีไป อย่างไรก็ตามได้นำหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ เพื่อไปตรวจหาลายนิ้วแฝงของคนร้าย พร้อมกับสั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานบริเวณใกล้เคียงว่า มีคนงานต้องสงสัยคนใดไม่มาทำงานบ้าง เนื่องจากโรงงานดังกล่าวมีคนงานชาวไทยและต่างด้าวจำนวนมาก เพื่อนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนและติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
    ที่มา,http://www.banmuang.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment