Wednesday, March 4, 2015

Tagged Under:

หลังแต่งงานไปแสวงบุญ 5 วันที่พม่า กระแต หลุยส์ อยากมีลูกเยอะๆ

By: news media On: 5:35 PM
  • Share The Gag

  • รักเรางอกงามสดใส เปิดหัวใจหวานฉ่ำชื่น กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ก่อนจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามี รับอยากมีลูกเยอะๆ...

    นักแสดงสาว กระแต ศุภักษร ไชยมงคล เล่าถึงเรื่องราวความรักอย่างอารมณ์ดีกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เตรียมตัวเตรียมพร้อมที่จะเป็นภรรยาที่ดีแล้ว? “(ยิ้ม) พอทุกอย่างไม่มีอะไรยุ่งๆ แล้ว ก็จะพยายามเป็นภรรยาที่ดีค่ะ หลังจากนั้นก็จะเป็นเรื่องเราสองคน เรื่องหน้าที่ต่างๆ นานา” งานในวงการบันเทิงก็จะเริ่มรับน้อยลงๆ? “จริงๆ ก็รับเหมือนเดิมนะคะ แต่ว่าเราก็จะไม่ยุ่งเรื่องอะไรแล้วนะคะ เราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไงคะ”


    เรียบหรู ดูดี!!
    ก็จะมีเวลาหันมาจัดการ บริหารเงินของสามีแทนเนอะคะ? “(หัวเราะดังชอบใจ)” ต้องเข้ามาดูแลจัดการบ้างนะเรื่องเงินเรื่องใหญ่? “เออเนอะ! (ยิ้ม) เราต้องมาจัดการนิดหนึ่งนะ จริงๆๆ (หัวเราะ)” เรือนหอเสร็จสมบูรณ์ดีแล้ว? “ตอนนี้เรือนหอเสร็จแล้วนะคะ แต่ว่ายังไม่ตกแต่ง ก็น่าจะเสร็จประมาณปลายปีนี้ อยู่แถวราชพฤกษ์ค่ะ” เรือนหอสุดหรู ราคาทะลุ 35 ล้าน? “บอก...ไม่ได้ (ยิ้ม)” ทายาทตั้งเป้าไว้ตอนไหนดี? “ปลายปี ก็ดูต่อไปเรื่อยๆ ว่าจะปล่อยมีน้องตอนไหน ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง (ยิ้ม)”


    ขนาดยังแต่งไม่เต็ม ราศีเจ้าสาวยังจับซะวิ้ง!!
    กะอยากจะมีลูกน้อยน่ารักๆ สัก 3 คน? “อืม อยากได้เหมือนกันนะ แต่อยากจะทำ (กิฟต์) อยากจะได้ทีเดียวเลย จริงๆ แต่ไม่อยากทำหรอกค่ะ อยากลุ้น (ยิ้ม) เฮ้ย ลุ้นว่าติดมั้ย จริงๆ แล้วอะไรก็ได้


    ถ้าได้ลูกแฝดก็ดี เพราะเราตั้งเป้าไว้ว่าไม่ต่ำกว่าสองคนอยู่แล้ว” กระแตอยากได้ลูกหญิง หรือลูกชายก่อนดีคะ? “โห ผู้ชายก็น่ารัก ผู้หญิงก็น่ารัก บอกไม่ถูก (ยิ้ม)” สินสอดจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกมั้ยคะ? “ก็กำลังขอๆ เขาอยู่ (หัวเราะสนุก)”


    วันสำคัญของสองเรา
    ตอนนี้ชีวิตก็สมบูรณ์พร้อมแล้ว กระแตยังต้องการอะไรอีกหรือเปล่า? “(นิ่งคิด) ไม่แล้วนะคะ เรื่องลูกที่จะมา แล้วแต่บุญวาสนาของเรา ก็ไม่มีอะไรแล้ว” คิดมั้ยว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดี? “ก็คอมพลีท (complete) เพราะทุกอย่างเราก็ได้ในสิ่งที่ต้องการเกือบหมดแล้ว ไม่ได้ต้องการอะไรอีกแล้ว” คิดว่าที่เราเป็นผู้หญิงที่โชคดีแบบนี้ เพราะเป็นผลบุญเก่าจากชาติปางก่อนหรือไม่? “เราก็บอกไม่ได้ไง


    ลองชุดเจ้าสาว!!
    เดี๋ยวอีกหน่อยพอมีปัญหา (หัวเราะร่วน) ตอนนี้ก็ถือว่าดีมากๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร” เตรียมจะไปฮันนีมูนที่ไหน? "คาดว่า...โอ้โห ปีนี้มีแพลนจะไปกันหลายที่” ที่ไหนบ้างคะ จองไว้กะบินไปที่ไหนบ้าง? “ก็ยังไม่ได้จอง ก็จะไปกับเพื่อนบ้าง ก็วางแพลนไว้อยู่แล้ว” ทริปแรกเลย กะจะไปที่ไหนกันก่อน? “พม่าค่ะ (ยิ้ม) ไปแสวงบุญ 5 วัน มันเป็นแพลนที่วางเอาไว้ก่อนแต่งงาน (ยิ้ม)”.

    ที่มา,http://www.thairath.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment