Friday, March 13, 2015

Tagged Under:

เย้ย ก.ม. 'ไอ้มับ' โจรเขมรขมังเวทย์ ข่มขืนลูก ตชด.กัมพูชา

By: news media On: 2:02 AM
  • Share The Gag
  • ไอ้มับ' โจรจอมขมังเวทย์ เย้ย ก.ม. บุกปล้นบ้าน จนท.ตชด.กัมพูชา ข่มขืนลูกสาว ก่อนหลบหนีลอยนวล มุ่งหน้า ฝั่งชายแดนไทย ต.ป่าไร่ อ.อรัญฯ ขณะที่ชาวบ้านหวาดผวา ผกก.สภ.คลองลึก ประสาน ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12 วางแผนการไล่ล่า นำกำลังลาดตระเวนแนวตะเข็บชายแดน สร้างความอุ่นใจให้ชาวบ้าน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีโจรเขมรขมังเวทย์ หื่นกาม "ไอ้มับ" หรือนายทา มับ อายุประมาณ 30 ปี ลักลอบเข้ามาลักทรัพย์และพยายามข่มขืนเจ้าของบ้าน ในหมู่บ้าน ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว คืนเดียว 5 หลังซ้อน โดยใช้น้ำมันทาตัวทำให้ไม่สามารถจับกุมตัวได้ และได้หลบหนีออกไปกบดานอยู่บริเวณหมู่บ้านตะเข็บชายแดนฝั่งกัมพูชา ตั้งแต่คืนวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศจะล้างแค้น จนท.ฝ่ายไทยที่เคยจับกุม ข้อหาลักทรัพย์จนทำให้ต้องติดคุกที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว จนทำให้เจ้าหน้าที่ทุกส่วนในเขต อ.โคกสูง ต้องระดมกำลังไล่ล่าและดูแลรักษาความปลอดภัยภายในหมู่บ้านริมชายแดนอย่างเข้มงวด เนื่องจากชาวบ้านต่างหวาดผวาและหวาดกลัวโจรเขมรรายนี้ ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น
    เจ้าหน้าที่เร่งล่า 'ไอ้มับ' โจรเขมร ตามแนวตะเข็บชายแดน
    ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 58 พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว พ.อ.กฤษณ์ สุนสะธรรม ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12 ทภ.1(ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 12 กองทัพภาค1) และ พ.ต.ธรรมศักดิ์ ถ้วยทอง ผบ.ร้อย ทพ.1205ฯ พร้อมกำลังตำรวจและทหารพราน และผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ที่อยู่ในพื้นที่เขต ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ร่วมประชุมวางแผนการป้องกันและไล่ล่าจับกุม "ไอ้มับ" โจรเขมรจอมขมังเวทย์รายนี้ หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าว กองพัน ตชด.911 กัมพูชา ซึ่งอยู่ตรงข้าม ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันเดียวกัน “ไอ้มับ” โจรเขมรจอมขมังเวทย์ ได้บุกเข้าลักทรัพย์ในบ้านของ จนท.ตชด.รายหนึ่งของกัมพูชา และได้ลงมือข่มขืนบุตรสาวของเจ้าหน้าที่ ตชด.กัมพูชา ก่อนหลบหนีไปได้ โดยมุ่งหน้าต่อไปยัง ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ ของไทย

    พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.คลองลึก เผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ร่วมกับ พ.อ.กฤษณ์ สุนสะธรรม ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12ฯ เรียกประชุมกำนัน ผญบ.และ ชรบ.ในพื้นที่หมู่บ้านชายแดน ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ เพื่อวางแผนการนำกำลังร่วมกันออกลาดตระเวนและสกัดกั้นเพื่อจับกุมนายมับให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นโจรเขมร ที่เป็นภัยต่อชาวบ้านตามแนวชายแดนเป็นอย่างมาก และการร่วมกันวางแผนจับกุมในครั้งนี้ ได้มีการสาธิตวิธีการจับกุมตัวไอ้มับ คนร้ายที่ใช้น้ำมันทาตัว ทำไม่สามารถจับด้วยมือเปล่าได้ โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สาธิต ด้วยการถอดเสื้อแล้วนำน้ำมันมาทาตัวให้ตัวลื่น แล้วใช้ผ้าขาวม้าล็อกตัวแทนการจับด้วยมือเปล่า

    หลังเสร็จสิ้นการสาธิตดังกล่าวแล้ว ได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวนตามหมู่บ้านต่างๆ บริเวณตามแนวตะเข็บชายแดน และนำกำลังส่วนหนึ่งไปบล็อกพื้นที่ชายแดนพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัย อีกทั้งเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันที่ 13 มี.ค. พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.อ.กฤษณ์ สุนสะธรรม ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12 ทภ1 นำกำลัง ตร.สภ.คลองลึก และ กองร้อยทหารพรานที่ 1205 ออกทำการประชาสัมพันธ์และแจ้งเตือนราษฎรไทย ตามหมู่บ้านชายแดนพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไม่ให้ตื่นกลัวโจรเขมรที่ชื่อมับจนเ

    กินไป และไม่ให้หลงเชื่อกระแสข่าวว่า นายมับเป็นจอมขมังเวทย์ด้วย เนื่องจาก จากการประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.ประลอง เมฆอินทร์ ผกก.สภ.โคกสูง และ พ.ต.อ.โซ จันนารี ผบ.พัน ตชด.911 ของกัมพูชา ได้ปรึกษาหารือและตรวจสอบพฤติกรรมและประวัติต่างๆ ของนายมับ จึงมั่นใจว่า นายมับ ไม่น่าจะใช่โจรขมังเวทย์ใดๆ เป็นเพียงโจรเขมรลักเล็กขโมยน้อยธรรมดาเท่านั้น แต่เวลาลงมือเข้าขโมยของตามบ้านเรือนราษฎร จะใช้วิธีชโลมน้ำมันทั้งตัว เพื่อให้ตัวลื่นจะได้สามารถหลุดรอดจากการจับกุมของเจ้าของบ้านได้ ไม่ใช่การกำบังกายได้แต่อย่างใด

    ด้าน พ.ต.อ.ประลอง เมฆอินทร์ ผกก.สภ.โคกสูง จ.สระแก้ว เผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายมับ โจรเขมรรายนี้นั้นชื่อจริง คือ นาย บุญมับ อายุ 23 ปี เกิดที่ศูนย์อพยพบ้านหนองจาน อ.โคกสูง จ.สระแก้ว สามารถพูดภาษาไทยได้ ถูก จนท.ตร.สภ.โคกสูง จับกุมเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 55 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ คือ วิทยุสื่อสารของ จนท.ทหารชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดบ้านหนองหญ้าแก้ว ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ถูกศาลจังหวัดสระแก้วตัดสินจำคุก 2 ปี 3 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 57 เมื่อปลายปีที่แล้ว.

    ที่มา,www.thairath.

    0 comments:

    Post a Comment