Friday, April 17, 2015

Tagged Under:

รองสวป.พลาดท่าล่อซื้อยาบ้าคนร้ายรู้ทันจ่อยิงพร้อมสายลับ

By: news media On: 6:58 PM
  • Share The Gag
  • เมื่อวันที่ 18 เม.ย. พ.ต.อ.จรัญฌิ์ เริงธรรม รอง ผบก.ภ.จว.เชียงรายเปิดเผยว่า เมื่อเวลา21.00น. (17เม.ย.) ได้เข้าตรวจสอบเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.เชียงรายถูกขบวนการค้าเสพติดยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ทราบชื่อ ร.ต.ท.เกรียงไกรพุ่มพฤกษาชาติ รอง สวป.อายุ 54ปีถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ใบหน้า และยังมีพลเรือน1 คน อายุ30ปี เป็นสายลับให้กับเจ้าหน้าที่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่ต่อมา ร.ต.ท.เกรียงไกร ทนพิษบาดแผลไม่ไหลเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนสายลับบาดเจ็บอาการสาหัส

    รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่ามีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบนำยาบ้าจากชายแดนไปส่งขายให้กับผู้รับซื้อพื้นที่ต.ดอยฮางอ.เมืองจึงได้ส่งสายเข้าไปสืบหา ข่าว กระทั่งสามารถติดต่อกับกลุ่่มขบวนการได้และทำทีเข้าไปทำการติดต่อล่อซื้อ โดยนัดหมายกันที่บริเวณชายป่าบ้านจะจ๋อ หมู่ 6ต.ดอยฮางอ.เมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าไปดักซุ่มรวมทั้งส่งคน เข้าไปติดต่อ แต่ปรากฎว่ากลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดได้นัดให้ไปรับซื้อในจุดที่ลึกเข้าไปในป่าทำให้ ร.ต.ท.เกรียงไกรและสายลับเป็นชายอายุ 30ปีดังกล่าวได้รับหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันตามไปติดต่อกับกลุ่มขบวนการดังกล่าวโดยนัดหมายซื้อยาบ้า4,000 เม็ดเป็นเงิน 120,000บาทเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดนัดหมายพบกลุ่มคนร้ายเป็นชายจำนวน4คนเดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไป 2คันได้เข้ามาติดต่อ

    อย่างไรตาม หลังจากได้ส่งมอบยาเสพติดและเงินกันแล้ว กลุ่มคนร้ายทั้งหมดกลับไหวตัวทันและอาศัยจังหวะระยะประชิดใช้อาวุธปืนยิงใส่ร.ต.ท.เกรียงไกรและสายลับจนล้มลงจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่กระจายกำลังดักซุ่มได้เปิดฉากยิงปืนใส่กลุ่มขบวนการค้ายาบ้าเพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อนที่จะมีการปะทะกันขึ้นจนทำให้คนร้ายทั้ง4คนทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะหอบเอาเงินสดทั้งหมดวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปได้หลังการปะทะเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมพื้นที่และนำตัวร.ต.ท.เกรียงไกรและสายลับส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ดังกล่าว ส่วนของกลางเป็นรถจักรยานยนต์และยาบ้าเจ้าหน้าที่สามารถยึดไว้ได้.

    ที่มา,http://www.dailynews.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment