Sunday, August 30, 2015

Tagged Under:

ไม่ต้องมองไกล! 'มูรินโญ' ยืดอกรับผิดทำทีมแพ้ 'พาเลซ'

By: news media On: 1:15 AM
  • Share The Gag

  • โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ไม่ยอมถอดลูกทีมบางคนออกจนทำให้แพ้ "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ 1-2...

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 58 โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์อหังการของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเอง หลังจากที่ทีมเปิดบ้านพ่าย "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ 1-2 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังเก็บได้เพียง 4 คะแนนจากเกม 4 นัดแรก ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งพ่ายให้กับ พาเลซ ไปแบบเหนือความคาดหมาย 1-2 โดยทีมเยือนมาได้ประตูออกนำก่อนจาก บาการี ซาโก ในนาทีที่ 65 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอจาก ราดาเมล ฟัลเกา ในนาทีที่ 79 จนกระทั่งในช่วงท้ายเกมก็เป็น "อินทรีผงาด" ที่ทำแสบซัดประตูชัยจาก โจเอล วอร์ด ในนาทีที่ 81

    หลังเกม มูรินโญ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ผมคงไม่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำว่านักเตะตัวจริงทั้ง 11 คนเล่นดี อันที่จริงแล้วมันมีอยู่ 2 หรือ 3 คนที่ทำผลงานได้แย่มากๆ ซึ่งผมก็ต้องรับผิดชอบที่ไม่เปลี่ยนหนึ่งในพวกนั้นออกมา"

    "ผมปล่อยให้พวกเขาลงเล่นจนครบ 90 นาที พอผมเปลี่ยนตัวคนที่ 3 ไปแล้ว ผมก็เพิ่งมารู้สึกตัวว่าผมต้องเปลี่ยนตัวอีกคน ถ้านักเตะเล่นไม่ออก มันก็มีทางเลือก 2 ทาง คือเชื่อมั่นในนักเตะคนนั้น และรอให้เขาเล่นดีขึ้น หรือไม่ก็เปลี่ยนตัวออกมา ซึ่งผมก็สามารถทำได้ทั้งสองอย่าง"

    "พาเลซ พวกเขามากับทุกอย่าง ทีมมีความพร้อม ผู้เล่นมีความพร้อม แฟนบอลพร้อม มันมีสปิริตอันยอดเยี่ยม พวกเขาโชคดี พวกเขาสมควรชนะอย่างมากเลย ส่วนผมเองก็คิดว่าพวกเราควรได้อะไรมากกว่านี้ แต่ไม่ใช่ชัยชนะ สุดท้ายคือผู้ตัดสินที่ทำข้อผิดพลาดอย่างมาก เป็นจุดโทษชัดเจนตอนที่ยัง 0-0 นะ".


    ที่มา,http://www.thairath.co.th/

    0 comments:

    Post a Comment