Friday, March 18, 2016

Tagged Under:

"เอก -โบ" วิวาห์หวานปัดสินสอดร้อยล้าน 2ปีมีลูก

By: news media On: 6:24 PM
  • Share The Gag
  • ชื่นมื่นกันไปอีกคู่แล้ว ในวันนี้(18 มีนาคม59) เป็นฤกษ์งามยามดีนางเอกสาววิก7สี "โบ" ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ วิวาห์เจ้าบ่าวป้ายแดง "เอก" จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล ที่บ้านบุรีธารา ริมแม่น้ำท่าจีน จ.สมุทรสาคร ทั้งนี้เจ้าบ่าวได้ล่องเรือแห่ขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาวแบบอลังการท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานครื้นเครง พร้อมกองเชียร์อาทิ "มาริโอ้"เมาเร่อ ฝ่าด่าน เพื่อนเจ้าสาวทั้ง เบลล่า ราณี, มิน พีชญา, โม มนชนก ฯลฯ มากั้นประตูเงินประตูทองตามแบบประเพณีไทย ไปสู่ขอหมั้นหมายเจ้าสาวอย่างลั้ลลาฮาแตก!

        โดยล่าสุด เวลา 14.00 น. บ่าวสาวควงคู่มาเปิดใจให้สื่อมวลชนได้ซักไซร้ เอ๊ยย! สอบถามถึงความรู้สึกความรักที่มีต่อกัน ก่อนจะมีงานฉลองวิวาห์สุดหวาน โดยทั้งคู่เผยว่า

        ตื้นตันใจมาก พิธีสมรสเป็นเเบบไทยจีน พิธีช่วงเช้าเป็นพิธีที่รวบรัด ธีมงานสีฟ้าเทา เพราะเป็นสีมงคลของทั้งคู่ คำมั่นสัญญาจะดูเเลกันเเละกันให้ดีที่สุด ฝ่ายหญิงบอกเอกคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เรื่องสินสอดมีทั้งอสังหาริมทรัพย์ โต้สินสอดร้อยล้าน ยังไม่ถึงฤกษ์จดทะเบียนสมรส  เปรยเเหวนหมั้นเป็นมรดกสืบทอดกันมา เเพลนฮันนีมูน มีหลายที่ที่อยากไปกำลังมองดูอยู่ เล็งมีทายาทอีก 2ปี



        "สำหรับวันนี้ก็ตื่นเต้น ซาบซึ้งใจ ตื้นตันใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในงาน"

        เอก - "อากาศวันนี้ถึงแม้ว่ามันจะค่อนข้างร้อน แต่พอเราได้ยินคำอวยพรจากผู้ใหญ่ มันก็ทำให้เรารู้สึกได้ว่าสิ่งที่เราทำมันมีคุณค่า เพราะเราตั้งใจทำให้มันออกมาดีจริงๆ"

        พิธีเมื่อช่วงเช้ามีอะไรบ้าง ?
        โบ - "มีตักบาตรทางน้ำตอน 6 โมงเช้า และก็ตามด้วยพิธีสงฆ์ จากนั้นก็จะมีแห่ขันหมากทางเรือ เนื่องจากสถานที่จัดงานซึ่งเป็นรีสอร์ทของพี่เอกอยู่ติดกับแม่น้ำท่าจีน เราก็เลยอยากจะให้พิธีตรงนี้เป็นจุดเด่นของงานเรา พอพิธีตรงนั้นเสร็จก็จะมีการกั้นประตูเงินประตูทอง และตามด้วยการสวมแหวนหมั้น แต่ระหว่างนั้นเราก็จะมีพิธียกน้ำชาด้วย เพราะครอบครัวของพี่เอกเป็นครอบครัวจีนค่ะ สุดท้ายก็คือรับประทานอาหารร่วมกัน (ยิ้ม)"
        เอก - "พิธีของเราค่อนข้างรวบรัดและจบภายในวันเดียว เพราะเราอยากให้มันออกมาดูเรียบง่ายแต่ดูไม่ยืดเยื้อ"

        ธีมงานวันนี้คือ ?
        โบ - "เป็นสีฟ้าเทาค่ะ เป็นสีมงคลของเราทั้งคู่ ซึ่งสีนี้คือสีที่หลวงพี่วัดท่าไม้ได้ให้เรามา นอกจากนั้นเราก็ไม่ได้มีอะไรที่ผิดแปลกเท่าไหร่ เราเน้นจัดตามความชอบของเราทั้งคู่ และเรามองว่ามันน่าจะเหมาะสมที่สุด"

        คำมั่นสัญญาระหว่างกัน ?
        เอก - "ผมเคยบอกไว้เสมอว่าจะดูแลโบให้ดีที่สุด เขาคือคนที่ผมเลือกจะครองเรือนด้วย ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมา 4 ปี เราผ่านอะไรกันมาเยอะแยะ คุณพ่อคุณแม่ก็เชื่อใจเรา บางคนอาจจะมองว่าเร็วไป แต่ผมเชื่อว่าเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญของเราครับ"

        สินสอดของเรามีอะไรบ้าง ?
        เอก - "สินสอดก็มีจำนวนหนึ่งครับ เป็นสิ่งปลูกสร้างและที่ดิน รถ พอจะบอกได้ประมาณนี้ (หัวเราะ)"

        หลายคนสงสัยว่าถึง 100ล้านบาท เลยหรือเปล่า ?
        เอก - "เอาอะไรดีล่ะ 100ล้าน (หัวเราะ)"
        โบ - "พี่เอกก็ให้โบทั้งชีวิตแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

        ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ?
        เอก - "ยังครับผม แต่ว่าเราก็มีฤกษ์แล้วสำหรับการจด ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถึงฤกษ์ที่วางไว้ครับ"

        แหวนที่สวมกันอยู่ประมาณกี่กระรัต ?
        โบ - "เอ่อ...แหวนของเป็นของที่ผู้ใหญ่จัดหามาให้ค่ะ เป็นมรดกในครอบครัวของเราทั้งคู่ค่ะ"

        เห็นว่าวันนี้เราทั้งคู่ร้องไห้ด้วยในช่วงทำพิธี ?
        เอก - "(หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ตั้งใจจะไม่ร้องไห้แล้วนะ แต่พอมาเจอกับสถานะการณ์จริงในงานมันก็ทำให้เรารู้สึกไปเอง เป็นความรู้สึกจริงๆ เลย"
        โบ - "ตอนทำพิธีมันเหมือนเราคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริงแล้ว และเมื่อวันนี้มันมาถึง มันก็เป็นวันที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่ง ตัวโบเองก็ดีใจที่เขาคนนั้นเป็นพี่เอกค่ะ"

        คิดไว้หรือยังว่าจะฮันนีมูนกันที่ไหน ?
        เอก - "ถ้าเราไปด้วยกัน ทุกๆ ที่ก็คือสถานที่ฮันนีมูนของเราครับ แต่ถ้าถามว่าคิดไว้ไหมว่าจะไปไหนบ้าง จริงๆ ก็มีคิดไว้แล้วครับผม"
        โบ - "ส่วนตัวโบเอง โบว์อยากไปแอฟริกาใต้ ยุโรป ญี่ปุ่น หลายที่มากเลย แต่ก็จะพยามไล่เก็บให้ครบ"

        คุณแม่คุณพ่อฝากฝังอะไรบ้าง ?
        เอก - "คุณพ่อคุณแม่ของโบว์เขาดูแลโบอย่างมาโดยตลอด ผมขอใช้คำว่าท่านอุทิศตัวเพื่อลูกจริงๆ เพราะฉะนั้นการที่ท่านจะมอบสิ่งที่สำคัญในชีวิตเขา  ซึ่งก็คือโบมาให้ผมดูแล ผมก็ตั้งใจว่าจะดูแลโบให้ดีที่สุดครับ"


        แพลนเรื่องน้องไว้ยังไงบ้าง จะมีเลยหรือเปล่า ?
        โบ - "เอ่อ...น่าจะรอกันอีกสัก 2 ปีค่ะ เราอยากเที่ยว อยากฮันนีมูนกันก่อน อยากเที่ยวรอบโลก อยากใช้ชีวิตสามีภรรยากันให้เต็มที่ (หัวเราะ)"

        งานในวงการยังทำอยู่ไหม ?
        โบ - "โบรู้สึกโชคดีที่พี่เอกคอยสนับสนุนโบมาตลอด อาชีพของโบก็คือตัวตนของโบ ซึ่งงานคือสิ่งที่ทุกคนต้องทำเพื่อให้ชีวิตของตัวเองมีคุณค่า ดังนั้นโบก็รู้สึกโชคดีที่พี่เอกสนับสนุนโบค่ะ งานในวงการโบก็ยังทำอยู่ แต่งานซึ่งเป็นธุรกิจของพี่เอก อันนี้โบก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระพี่เขาค่ะ"

        เราวางแผนชีวิตไว้ยังไงบ้าง ?
        โบ - "เราก็คงจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และก็ตั้งใจทำให้ก่อนคบกันเป็นยังไง หลังคบกันเราก็จะเป็นแบบนั้น ไม่มองกันว่าเป็นของตาย โบก็สัญญาว่าจะให้เกียรติพี่เอกเหมือนเดิม และก็จะพยายามทำหน้าที่หลังบ้านที่ดี คอยสนับสนุนพี่เอกในทุกๆ เรื่อง"
        เอก - "โบพูดแบบนี้ผมก็อุ่นใจ เพราะตั้งแต่วันแรกที่คบกันเขาก็บอกผมเลยว่า เขาจะคอยอยู่ข้างหลังและผลักดันผมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ (ยิ้ม)"

        สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงคนที่เชียร์คู่เราไหม ?
        เอก - "ผมชอบเวลาที่คนเจอเราและก็บอกกับเราสองคนว่า "ชอบคู่นี้จังเลย", "หน้าตาเหมือนกันจังเลย", "คู่นี้เหมาะสมกันจังเลย" ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่รักเราสองคนนะครับ"
        โบ - "ขอบคุณทุกคนมาก ขอบคุณครอบครัวของเราสองคน ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน ขอบคุณสื่อมวลชนที่อยู่กับเราสองคนมาตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ในวงการ โบรู้สึกว่าโบโชคดีมากที่เกิดมาครั้งหนึ่งในชีวิต เรายังได้มีโมเม้นท์ดีๆ แบบนี้ ได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับโบ ได้เจอพี่ๆ ทุกคน และก็ได้พื้นที่ในสังคมแบบนี้ โบรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับตัวโบและก็ตัวพี่เอก รวมถึงครอบครัวเรามากค่ะ"

    ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment