Tuesday, March 22, 2016

Tagged Under:

น้องแนต เกศริน" โชว์จดทะเบียนสมรส "สามีฝรั่ง" ตั้งแต่ปี 55 ยันไม่ได้ถูกหลอก

By: news media On: 5:31 PM
  • Share The Gag

  •  วันนี้ (22 มี.ค.) น.ส.เกศริน ชัยเฉลิมพล หรือ "แนท" ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น น.ส.ศุจินันธ์ วรรณจิรา โพสต์ภาพและทะเบียนสมรสลงในเฟซบุ๊ก @Natkejsarin Chaichaleamphol พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า ตนไม่ได้ถูกผู้ชายชาวต่างชาติหลอก อย่างที่หลายคนเป็นห่วง และสาเหตุที่นำทะเบียนสมรสมาแสดงก็เพื่อเป็นหลักฐานว่าตนและสามีรักกันจริงๆ
         
           "การที่ผู้ชายต่างชาติจะจดทะเบียนกับใครสักคนคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาต้องไปดำเนินเรื่องเอกสารการหย่าร้างจากทางสถานฑูตเพื่อการันตีว่าคนที่เขาจะจดทะเบียนด้วยคือฉันภรรยาคนเดียวในปัจจุบันนี้ หลายคนคงอยากเห็นทะเบียนสมรส และหลายคนคงเป็นห่วงว่าฉันจะโดนหลอก แต่โปรดรับรู้ไว้เถอะว่าผู้ชายคนนี้รอฉันมาโดยตลอดแม้กระทั่งฉันเคยพูดว่าฉันมีคนใหม่ที่พูดคุยและคบอยู่ ผู้ชายคนนี้ไม่เคยทิ้งฉันไปไหน ตราบใดที่ฉันยังเจอคนที่ไม่ดีพอ เขาจะไม่มีวันทิ้งฉันไป ผู้ชายคนนี้เมตตาฉันมาก เขามองฉันด้วยความเอ็นดู และให้เกียรติฉันมาโดยตลอด ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร ผู้ชายคนนี้พร้อมจะให้อภัย และแสดงความเสียใจกับฉันเสมอในสิ่งที่เขาไม่สามารถช่วยเหลือหรือแก้ไขอะไรในชีวิตฉันได้......(ตอนที่จดทะเบียนสมรสต้องบอกว่าดิฉันเคยเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาก่อน) เพราะฉะนั้น อย่าคิดว่าเป็นทะเบียนสมรสปลอมโดยเอาชื่อคนอื่นมาแอบอ้าง ชัดเจนทุกอย่างนะคะ ยุติพวกช่างเม้าปาก..🐕สักทีนะคะ" แนท เกศรินระบุ
         
           ทั้งนี้ใบสำคัญการสมรสที่ถูกนำมาแสดงระบุวันที่ 27 มกราคม 2555 แสดงว่า นายฮาโรลด์ เจนนิ้งส์ แนสแลนด์ จูเนียร์ กับ น.ส.ศุจินันธ์ วรรณจิรา ได้จดทะเบียนสมรสกัน ณ สำนักทะเบียนเขตพระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
         
           ทั้งนี้ น.ส.ศุจินันธ์ หรือที่รู้จักกันในวงการบันเทิงว่า น้องแนท เกศรินนั้น ในอดีตช่วงปี 2547-2548 ขณะที่เธออายุ 20 ปี เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันผลิต มีไว้ซึ่งวีซีดีลามกเพื่อประโยชน์แห่งการค้า หรือการค้า หรือเพื่อการแจกจ่าย หรือแสดงอวดแก่ประชาชนโดยผิดกฎหมาย จนเป็นข่าวครึกโครมในสังคมไทยมาแล้ว

    ที่มา: manager

    0 comments:

    Post a Comment