Tuesday, March 22, 2016

Tagged Under:

"โอลิเวีย ไวลด์"ทุ่มสุดตัวนู้ดเข้าฉากซีรี่ส์"Vinyl"

By: news media On: 5:41 PM
  • Share The Gag



  • ทุ่มเทสุดตัวไม่มีกั๊กให้เสียอรรถรส ! โอลิเวีย ไวลด์ นางเอกสาวสุดสวย ยอมลงทุนสลัดเสื้อผ้าอาภรณ์จนหมดเปลี้ยงเพื่อเข้าฉากหนึ่งในซีรี่ส์ดราม่า "Vinyl" โดยงานนี้ขอบอกว่าเป็นบุญตาของบรรดาคอซีรี่ส์จริงๆ เพราะได้เห็นเนื้อหนังมังสาที่สุดเนียนของเธอ !

        นักแสดงสาววัย 32 ปี ได้ร่วมแสดงซีรี่ส์ดังกล่าวซึ่งเป็นผลงานการสร้างของ มิค แจ็คเกอร์,  มาร์ติน สกอร์เซซี  และ เทเรนซ์ วินเทอร์  โดยงานนี้ ไวลด์ ได้ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ละครทีวีเมืองมะกันเรื่องนี้สมจริงที่สุด ด้วยการแก้ผ้าเข้าฉากหนึ่งในซีรี่ส์ที่บอกล่าเรื่องราวด้านมืดของอุตสาหกรรมดนตรีในช่วงยุค 70


        สำหรับฉากดังกล่าวเมื่อถูกออกฉากในช่อง "เอชบีโอ" ได้มีกระแสตอบกลับแบบถล่มทลายในโลกออนไลน์ โดยแฟนคลับรายหนึ่งเขียนข้อความว่า "แค่ได้เห็น @oliviawilde ในฉากล่าสุดเรื่อง @vinylHBO มันแบบว่าว้าววว !#พูดอะไรไม่ออกจริงๆ"


        ขณะที่อีกรายระบุข้อความว่า "@oliviawilde และ @vinylHBO อยากดูฉากเมื่อคืนนี้ซักสองรอบ-ขอบคุณมากๆ" สำหรับอีกข้อความ เผยว่า "นั่นเป็นฉากสุดท้าย....พระเจ้าช่วยกล้วยทอด คุณช่างสวยงามหยดย้อยหยาดเยิ้มจริงๆ"


        อย่างไรก็ตามการ เปลื้องอาภรณ์ของ ไวลด์ ซึ่งรับบท เดวอน ฟินเนสต้า ในซีรี่ส์ดังกล่าวไม่ใช่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ในตอนแรกของซีรี่ส์ "Vinyl" เธอเคยแก้ผ้าเข้าฉากขณะมีเซ็กซ์กับ ริชชี่ สามี (ในเรื่อง) ที่รับบทโดย บ็อบบี้ คานิวัล มาแล้ว
       
    ที่มา: siamdara

    0 comments:

    Post a Comment