Thursday, March 3, 2016

Tagged Under:

สลดกระบะช่าง ไฟฟ้าเสียหลัก ดับ 8 ศพ

By: news media On: 7:16 PM
  • Share The Gag
  • 4 มี.ค.59  เมื่อเวลา 01.40 น. ร.ต.ท.นิติรัฐ ผาภู รองสารวัตรสอบสวนสภ.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนรัตนวาปี-ปากคาด ระหว่างบ้านหนองไผ่ หมู่ 8 ต.รัตนวาปี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลรัตนวาปีและมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน วีอาร์กู้ภัยหนองคาย

    ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีเทา ทะเบียน บค 7358 บึงกาฬ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 6 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายพินิจ กองเงิน เป็นคนขับ , นายพีระพงษ์ ทองขัน อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 11 ต.โพนแพง, นายลิขิต พิมพ์นนท์ อายุ 30 ปี , นายราชัน นันทวงษ์ อายุ 26 ปี , นายอาทิตย์ แพงควร  ทั้งหมดเป็นช่างไฟฟ้าอยู่ในหมู่บ้านหนองบัวเงิน หมู่ 11 ต.โพนแพง และหญิงสาวไม่ทราบชื่อ 1 ราย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะขนาดเล็ก ยี่ห้อซูซูกิ แครี่ สีขาว ทะเบียน บจ 8350 สมุทรสาคร เป็นรถส่งปลาทู มีนายสุวรรณ โอเอี่ยม อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นคนขับ และนายแทร์ มี อายุ 30 ปี ชาวพม่า นั่งมาด้วย ทั้งสองเสียชีวิตภายในรถ

    สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตที่มากับรถกระบะนิสสันนาวาร่า เป็นช่างไฟฟ้าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน หลังเลิกงานได้ชวนกันไปดื่มเหล้าที่ร้านคาราโอเกะใน อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จากนั้นได้พาหญิงสาวร้านคาราโอเกะมาเที่ยวต่อที่ร้านคาราโอเกะเขตอำเภอรัตนวาปี ก่อนจะพากันเดินทางกลับบ้าน ถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านของช่างไฟฟ้าเพียง 2 กิโลเมตร รถกระบะนิสสันของช่างไฟฟ้าเกิดเสียหลัก รถขวางถนน ประกอบกับเส้นทางนี้อยู่ระหว่างการขยายถนน ไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง เป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะส่งปลาทูที่นายสุวรรณ ขับจาก จ.บึงกาฬ มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอรัตนวาปี รถของนายสุวรรณ เบรกไม่ทัน ชนเข้ากับด้านข้างซ้ายรถกระบะนิสสัน แรงกระแทกทำให้รถกระบะนิสสันพลิกคว่ำ ทุกคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวม 8 ราย

    ที่มา:naewna

    0 comments:

    Post a Comment