Thursday, March 10, 2016

Tagged Under: ,

“ปันปัน” โต้ “กาโม่-จิมมี่” เป็นมือที่สาม

By: news media On: 5:09 PM
  • Share The Gag
  • และ “ไฮโซจิมมี่” เป็นมือที่สามทำความรักพัง พอเจอตัว “ปันปัน” เจ้าตัวเลยรีบเคลียร์ข่าวทันที


    สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “สภาพจิตใจ โอเค.ค่ะ ปกติ ไม่ได้แฮปปี้อะไรเป็นพิเศษ ยังเฮิร์ทนิดนึงค่ะ ยังมีการพูดคุยกับมาร์ชบ้างค่ะ ก็คุยเรื่องธุรกิจและก็เรื่องข่าวค่ะ เห็นข่าวที่ออกมาก็คุยกัน มีว่าหนูมีคนมาดามใจเป็นทายาทโรงแรมดุสิตธานี หนูยังไม่รู้จักค่ะ งงมาก ตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่ามีมือที่สามตั้งแต่ยังไม่เลิก หนูก็ยืนยันไปแล้วว่าไม่มี ส่วนกาโม่รู้จักกันนานแล้วค่ะ รู้จักกัน 2-3 ปีแล้ว เป็นเพื่อนกันมาตลอด ไม่มีอะไรกว่านั้นเลยค่ะ”


    ข่าวมือที่สามของปันปันค่อนข้างแรง? “ใช่ค่ะ คนโยง เรื่องแรกที่คนเขาคิดก็เป็นเรื่องของมือที่สาม เขาต้องโยงว่าปันปันมีข่าวกับใคร ก็จับมาโยงใส่กัน กาโม่ก็ส่งข่าวมาให้ดู หนูก็บอกว่าไม่รู้” ปกติมาร์ชกับกาโม่รู้จักกันป่ะ? “รู้จักกันนะคะ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน รู้จักกัน ช่วงไม่มีใครค่ะ”


    ช่วงนี้โสดไปไหนยังไง? “ช่วงนี้อยู่แต่กับเพื่อนและพ่อแม่ หนูเป็นคนเพื่อนไม่เยอะ มีแต่เพื่อนผู้หญิง แต่เพื่อนผู้หญิงปันมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เวลาไปเจอก็ได้เจอกันบ้าง คนอาจจะคิดไปกันบ้าง เลิกกันเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน เราพยายามได้ปรับตัวแล้ว”


    พอมีข่าวเรื่องมือที่ 3 ซีเรียสไหม? “ก็ค่อนข้างซีเรียส เหมือนเป็นการดูถูกเรานิดนึง คนหาว่าเรามีมือที่สาม หนูไม่โอเค.กับข่าวที่ออกมา ที่บ้านรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีใครมายุ่งเกี่ยวอะไรด้วย” หัวใจพร้อมเปิดรับใครหรือยัง? “ตอนนี้ก็ปิดหัวใจ สักพักก่อนนะ ใจเย็นๆ ก่อนนะ ไม่มีคนเข้ามาเลยค่ะ”


    มาร์ชยังดูเศร้า? “ไม่รู้ค่ะ หนูก็เศร้า ก็มีถามกันบ้างว่าเป็นไงบ้าง ธุรกิจก็ทำต่อไป คงได้เจอกันบ้าง เรื่องธุรกิจอย่างที่บอก เลิกกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน คุยกัน เข้าใจกัน เคลียร์กัน เจอกันได้ปกติทุกอย่าง โอกาสรีเทิร์น อันนี้หนูก็ไม่รู้ ถ้าปัญหามันแก้ไขได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ”

    ที่มา;banmuang

    0 comments:

    Post a Comment