Wednesday, March 2, 2016

Tagged Under:

สั่งย้าย!ตร.ถ่ายใต้กระโปรงสาว เจ้าตัวแจงก่อเหตุเพราะ?

By: news media On: 7:37 PM
  • Share The Gag
  • พล.ต.ต.อุดม พรหมสุรินทร์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรของศูนย์ ยศ ร.ต.ต. ตำแหน่ง รองสารวัตรกองรักษาการณ์ ช่วยราชการฝ่ายปกครอง และการฝึกของศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้มีพฤติกรรมที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อวงการตำรวจอย่างมากหลังจากทาง พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ทราบเรื่อง และได้รับรายงานอย่างเป็นทางการ ก็ได้ออกคำสั่งย้ายด่วนนายตำรวจคนดังกล่าวทันที โดยให้ย้ายมายังศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจ หรือ ศปก. ตำรวจภูธรภาค 5 และ ยังสั่งให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย เพื่อเอาผิด และเป็นการลงโทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ ที่ก่อเหตุสร้างความเสื่อมเสียด้วย
    ด้าน พล.ต.ต.อุดม พรหมสุรินทร์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนโทษทางวินัยขณะนี้ ให้ต้นสังกัด คือ ฝ่ายปกครองเป็นผู้ดำเนินการ ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าตัวซึ่งอายุยังไม่ถึง 40 ปี ถึงสาเหตุที่ทำลงไป เจ้าตัวบอกว่ามีเพื่อนในกลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มไลน์ ท้าทายให้ทำ ด้วยความคึกคะนองก็เลยทำ แต่ภาพถ่ายที่ได้ไม่ชัดเจนสั่นไหว ตนเองเลยลบทิ้งไปแล้ว โดยที่ไม่ได้นำขึ้นสื่อออนไลน์แต่อย่างใด
    เสื่อม! ชายถ่ายใต้กระโปรงสาว ที่แท้เป็นตำรวจ
    พบแล้ว! ชาย ถ่ายใต้กระโปรงสาว เป็นนายตำรวจศูนย์ฝึกภาค 5 ลำปาง ยศ ร.ต.ต. ผู้บังคับบัญชาสั่งลงโทษทางวินัยทันที
    ความคืบหน้า กรณีเหตุชายแต่งกายเครื่องแบบตำรวจครึ่งท่อน ทำอนาจารโดยใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงที่เป็นนักศึกษาสาว เหตุเกิดวานนี้ (29 ก.พ. 59) ช่วงเย็นที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น แถว ๆ สถาบันราชภัฏลำปาง ในเขต สภ.เมืองลำปาง
    ล่าสุด ทางตำรวจ ภูธร จ.ลำปาง ได้ทำการสืบสวนหาบุคคลกระทำการดังกล่าว ได้ความดังนี้ คือ นายตำรวจ ยศ ร.ต.ต. ตำแหน่งฝ่ายปกครองและการฝึก ศูนย์ฝึกอบรมภูธรภาค 5 ลำปาง เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว และรับสารภาพ ว่าทำไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้มารายงานตัวรับโทษ กับ พ.ต.อ.พิสิทธิ์ หอมสินธ ผู้กำกับฝ่ายปกครองและการ ศูนย์ฝึกอบรมภูธรภาค 5 ลำปาง และได้มีการลงโทษทางวินัย ทำรายงานกล่าวโทษ กับนายตำรวจคนดังกล่าวแล้ว

    ที่มา:news.mthai

    script async src=pagead2.googlesyndication.compageadjsadsbygoogle.jsscript !-- postkhao news -- ins class=adsbygoogle style=displayinline-block;width300px;height250px data-ad-client=ca-pub-6697876461005906 data-ad-slot=5228315875ins script (adsbygoogle = window.adsbygoogle []).push({}); script

    0 comments:

    Post a Comment