Friday, April 8, 2016

Tagged Under:

คนร้ายฆ่ารัดคอขอขมา ด.ญ.วัย14 รับแล้วข่มขืนด้วย

By: news media On: 1:52 AM
  • Share The Gag
  • ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ห้องประชุม สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายสน อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอ น้องพิ้งค์ ด.ญ.วัย 14 ปี ที่บ้านพักที่ ต.บ่อโพธิ์ เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ต้องหาได้ทำพิธีขอขมา ต่อหน้ารูปของน้องพิงค์ โดยผู้ต้องหาได้พนมมือ และเอ่ยคำขอขมากับสิ่งที่ได้ทำลงไป จากนั้นได้วางดอกไม้ไว้ที่หน้ารูป ใช้เวลาประมาณ 5 นาที

    จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครไทย ได้ควบคุมตัวนายสน ขึ้นรถเพื่อไปฝากขังส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสนว่า ยอมรับสารภาพหรือไม่ว่าได้ข่มขืนน้องพิ้งค์ด้วย นายสนตอบว่า ยอมรับ หลังจากก่อนหน้านี้ยอมรับแค่ว่า ใช้เชือกรัดคอฆ่าน้องพิ้งค์เท่านั้น

    โดยเจ้าหน้าได้นำนายสนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการส่งฟ้องใน 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอาญา, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย, บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ลักทรัพย์ในเคหสถาน

    ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เข้าไปตรวจหลักฐานเพิ่มเติมและสามารถค้นหา เชือกที่ใช้ก่อเหตุรัดคอได้ พร้อมโน้ตบุ๊คของ ด.ญ. และยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองสั้นได้ ทำให้สำนวนคดีมีความรัดกุมมากขึ้น

    ทั้งนี้ การที่ให้นายสนขอขมาต่อหน้ารูปน้องพิ้งค์ เพื่อเป็นการลดกระแสมวลชน และเป็นการทำตามความต้องการของประชาชน โดยจำเป็นต้องให้ทำพิธีขอขมาที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพราะถ้าไปยังบ้านผู้เสียชีวิต เกรงว่าจะเกิดความรุนแรง

    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment