Thursday, April 7, 2016

Tagged Under:

ช็อก! นักล่ามือโปรมะกันปราบจระเข้ยักษ์ หนักเกือบ 400 กก.ยิงร่วงคาสระ

By: news media On: 12:51 AM
  • Share The Gag

  • สุดตะลึง... ตัวแอลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ดยักษ์ ตัวใหญ่มาก​ หนักเกือบ 400 กก. โดนนักล่าจระเข้มือโปร ในรัฐฟลอริดา ใช้ปืนไรเฟิลยิงปลิดชีพ ความใหญ่โตของจระเข้ยักษ์ตัวนี้ถึงกับต้องเรียกรถแทรกเตอร์มาช่วยยกออกไปจากริมสระ

    สำนักข่าวบีบีซีเผยแพร่ภาพที่สร้างความตกตะลึง ได้เห็น ตัวแอลลิเกเตอร์ (alligator) หรือจระเข้ตีนเป็ด ซึ่งเป็นจระเข้น้ำเค็ม มีความดุร้าย ตัวใหญ่มาก มีความยาวถึง 4.5 เมตร และน้ำหนักถึง 360 กก. ถูกนายลี ไลต์ซีย์ นักล่าจระเข้มือโปร ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ได้ใช้ปืนไรเฟิล ยิงตายในสระที่ฟาร์มของเขา ระหว่างที่นายไลต์ซีย์ได้พยายามติดตามหาจระเข้ยักษ์ตัวนี้ หลังมันได้งาบวัวในฟาร์มของเขาไปกินหลายตัว โดยเขาและไกด์ล่าจระเข้อีกคน ได้เจอแอลลิเกเตอร์ยักษ์ตัวนี้ในสระ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา
    บุตรชายของลี ไลต์ซีย์ (ซ้าย)ถ่ายรูปคู่จระเข้ตีนเป็ดยักษ์ ที่ต้องใช้รถแทรกเตอร์มายกมันออกจากสระ
    ‘ตอนที่มันโผล่ขึ้นเหนือน้ำ มันอยู่ห่างจากพวกเราแค่ประมาณ 6 เมตร เราจึงได้ระดมสาดกระสุนยิงใส่มันทันที จนมันสิ้นใจตาย’ นายไลต์ซีย์ ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทจัดเตรียมเกี่ยวกับการล่าจระเข้ตีนเป็ด ให้แก่ผู้คนที่อยากเป็นนักล่าจระเข้ เล่านาทีระทึก พร้อมกับเผยด้วยความตื่นเต้นว่า จระเข้ตีนเป็ดยักษ์ตัวนี้เป็นสัตว์ดุร้ายที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยปลิดชีพในช่วงเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา และด้วยความใหญ่โตของมัน ถึงกับต้องเรียกรถแทรกเตอร์ให้มาช่วยยกขนย้ายมันออกไปจากริมสระในฟาร์มของเขาเลยทีเดียว


    ที่มา: thairath


    0 comments:

    Post a Comment