Wednesday, April 6, 2016

Tagged Under:

ฮือฮา!ญี่ปุ่นเปิดตัว'เซ็กซ์สูท' ชุดเสียวสยิวในโลกเสมือนจริง(ชมคลิป)

By: news media On: 6:06 PM
  • Share The Gag


  • อาร์ทีนิวส์ - เหล่านักพัฒนาญี่ปุ่นสร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัว "เซ็กซ์สูท" เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายสุขสมอารมณ์หมายราวกับกำลังมีเพศสัมพันธ์จริงๆ
         
           รายงานข่าวระบุว่าพวกนักพัฒนาออกแบบชุดที่เรียกว่า ‘Illusion VR’ ทำงานร่วมกับ Oculus Rift เฮดเซ็ทโลกเสมือน และอุปกรณ์ช่วยตัวเอง Tenga
         
           เซ็กซ์สูทนี้ถูกออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับเกมสำหรับผู้ใหญ่ "Sexy Beach" ของอิลลูชัน บริษัทผู้พัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น
         
           บริษัทพัฒนาเกมอีโรติคแห่งนี้ ผลิตเกมยิวต่างๆนานาไม่ว่าจะเป็น “Real Girlfriend” และ “Love Girl” ซึ่งไม่มีวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น

    ฮือฮา!ญี่ปุ่นเปิดตัว'เซ็กซ์สูท' ชุดเสียวสยิวในโลกเสมือนจริง(ชมคลิป)

            ทั้งผู้สวมใส่ชุด Illusion VR สามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ทั้งเรือนร่าง ซึ่งต้องขอบคุณระบบเซ็นเซอร์ผสมผสานของชุดที่คล้ายคลึงกับการสัมผัสเนื้อหนังของมนุษย์จริงๆ นอกจากนี้แล้วยังติดตั้งหน้าอกปลอมเพื่อให้ผู้ใช้ได้เคล้าคลึงตอบสนองความพึงพอใจทางเพศด้วย
         
           Inside Reality ระบุว่าเซ็กซ์สูทนี้ อาจช่วยให้มีการปฏิสัมพันธ์กันระหว่างมนุษย์จริงๆกับคนรักทางไซเบอร์ในวันหนึ่งข้างหน้า อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเป็นเจ้าของมันก็ต้องย้ายไปอยู่ในญี่ปุ่นเท่านั้น เนื่องจากมันไม่มีวางขายในต่างแดน ยิ่งไปกว่านั้นมีรายงานด้วยว่าเวลานี้ชุด Illusion VR ที่มีราคา 400 ดอลลาร์(14,000บาท) ได้จำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว

    ที่มา: manager


    0 comments:

    Post a Comment