Saturday, May 7, 2016

Tagged Under:

ครอบครัวชายพิการ เตรียมหารือ แจ้งความเพิ่ม

By: news media On: 7:11 PM
  • Share The Gag
  • หลังที่ทีมข่าววอยซ์ทีวี นำเสนอพยานรายใหม่ ที่ยืนยันว่า แฟนสาวผู้ต้องหาวัยรุ่น 1 ใน 6 ข่มขู่ครอบครัวนายสมเกียรติ์ ศรีจันทร์ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นจะทำการหารือกับทนาย ว่าจะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่

    ความคืบหน้าคดี วัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายนายสมเกียรติ์ ศรีจันทร์ ชายพิการจนเสียชีวิต ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิต รอดูความคืบหน้าการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งหลังที่ทีมข่าววอยซ์ทีวีนำเสนอ หลักฐานเพิ่มในประเด็นแฟนสาวหนึ่งในผู้ต้องหา ข่มขู่ครอบครัวขณะนำตัวนายสมเกียรติ์ส่งโรงพยาบาล จะทำการปรึกษากับทนายความอีกครั้งว่าจะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่

    รวมทั้ง อาจนำหลักฐานเพิ่มจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าผู้ต้องหาเตรียมอาวุธมารวมตัวก่อนลงมือ โดยอาจจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้

    ส่วนความคืบหน้าคดี ทางผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ระบุว่าอยู่ในอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและหาหลักฐานเพิ่มเติม เป็นไปตามการพิจารณาหลักฐานของคณะกรรมการสอบสวนคดี ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี

    ขณะที่วันนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับแฟนสาวหนึ่งในผู้ต้องหา ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฝากขังนัดแรกในวันพรุ่งนี้ โดยคัดค้านการประกันตัว


    ที่มา: sanook

    0 comments:

    Post a Comment