Friday, June 10, 2016

Tagged Under:

ฟัดหมีขาวสิงโตคึก 2ทุ่มคู่”แอลบาเนีย ชนสวิต”เวลส์ปะทะสโลวะเกีย5ทุ่ม

By: news media On: 5:51 PM
  • Share The Gag
  • ฟัดหมีขาวสิงโตคึก
    2ทุ่มคู่”แอลบาเนีย ชนสวิต”เวลส์ปะทะสโลวะเกีย5ทุ่ม


    การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูโร 2016 ค่ำคืนวันเสาร์มีฟาดแข้งกัน 3 คู่ คู่เอกอยู่ในกลุ่มบี “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ “หมีขาว” รัสเซีย ด้าน “รอย ฮอดจ์สัน” ยังตัดสินใจไม่ได้จะส่งใครลงล่าตาข่ายเคียงข้าง เวย์น รูนีย์ ระหว่าง แฮร์รี เคน หรือ เจมี วาร์ดี ขณะที่สื่อผู้ดีชี้น่าจะเป็น “รูนีย์-เคน” มากกว่า ส่วนแฟนบอลชาวผู้ดีก่อเหตุฉาวตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งหลังจากนัดกันมานั่งดื่มจนเมาได้ที่ ก่อนเปิดศึกทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลชาวน้ำหอมเจ้าถิ่นจนถูกจับขังคุก 2 คน ขณะที่ แกเร็ธ เบล ยืนยัน

    จะไม่เล่นบอลชายเดี่ยวแน่นอน


    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2016 หรือ “ยูโร 2016” ค่ำคืนวันเสาร์นี้ (11 มิ.ย.59) มีฟาดแข้งกัน 3 คู่ด้วยกัน คู่เอกอยู่ในกลุ่ม บี “สิงโตคำราม” อังกฤษ พบกับ “หมีขาว” รัสเซีย คู่นี้คิกออฟ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามสตาด เวโลโดม เมืองมาร์กเซย์ ประเทศฝรั่งเศส ช่อง 3 เอชดี ถ่ายทอดสด


    “สมอลลิง” คุมแนวรับ “สิงโต”


              รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพสำหรับเกมนี้เมื่อตัวหลักๆ อยู่กันพร้อมหน้า คริส สมอลลิง หายเจ็บ กลับมาปักหลักยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กัน แกรี เคฮิลล์ ส่วนแดนกลางต้องแย่งกันไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอริค ไดเออร์, แจ็ค วิลเชียร์ ส่วนแดนหน้าเป็นทาง เวย์น รูนีย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำ กองหน้าตัวเป้าเลือกระหว่าง แฮร์รี เคน กับ เจมี วาร์ดี



     “วาร์ดี” แห้ว “เคน-รูนีย์” ลง



              “เดอะ มิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีได้ออกมาแฉว่า เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก่งของเลสเตอร์ จะต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง เนื่องจาก รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ชาวผู้ดีจะเลือกใช้งาน แฮร์รี เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี เวย์น รูนีย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำ


              ขณะเดียวกันสื่อฉบับดังกล่าวยังเผยต่อไปอีกด้วยว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมขยันของ ลิเวอร์พูล จะออกสตาร์ทข้างสนามด้วยเช่นกัน โดยจะเสียตำแหน่งให้กับ ราฮีม สเตอร์ริง ผนึกกำลังกับ อดัม ลัลลานา และ เดเล อัลลี


    เช็คอาการ “ทอร์บินสกี”


              เลโอนิด สตุตสกี จะต้องเช็คอาการของ ดมิทรี ทอร์บินสกี ก่อน แต่ตัวอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า แนวรับมี เซอร์เก อิกนาเซวิช, วาสลิล เบเรซุตสกี เป็นแกนหลัก โรมัน ชิโรคอฟ, เดนนิส กลูชาคอฟ คุมแดนกลาง โดยมี อาร์เต็ม ซูบา ลงล่าตาข่าย


    แฟนผู้ดีตะลุมบอน


    ตำรวจฝรั่งเศสเข้าสกัดเหตุแฟนบอลชาวอังกฤษและแฟนบอลชาวฝรั่งเศส เจ้าถิ่นตะลุมบอนกันที่เมืองมาร์กเซย์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2016 จะเริ่มขึ้น
           

    กลุ่มแฟนบอลชาวอังกฤษได้รวมตัวกันดื่มกินบริเวณท่าเรือของมาร์กเซย์ ก่อนก่อเรื่องวิวาทนอกผับ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพาสุนัขปราบจลาจลและใช้แก๊สน้ำตามาระงับเหตุการณ์ ก่อนจะรวบตัว 2 แฟนบอลชาวผู้ดีไปนอนในห้องขัง โดยมีตำรวจ 4 นายบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่บรรยากาศในกรุงปารีสเป็นไปอย่างคึกคักด้วยการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ใกล้หอไอเฟล โดยมีนักเที่ยวหลายพันคนมาร่วมร้องเต้นกันอย่างสนุกสนาน และไม่มีรายงานปัญหาร้ายแรง


    “เหตุปะทะกันที่เมืองมาร์กเซย์เป็นความขัดแย้งระหว่างกองเชียร์อังกฤษนับร้อยคนกับคนท้องถิ่น 50 กว่าคน ส่วนพิธีเปิดในกรุงปารีส ตำรวจจะรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดที่สนามสตาด เดอ ฟรองซ์” ตำรวจรายนึงกล่าว


    “เบล” ยันไม่ฉายเดี่ยว


              ส่วนอีกคู่ในกลุ่ม บี “มังกรแดง” ทีมชาติเวลส์ พบกับ สโลวะเกีย โดยเริ่มคิกออฟ 23.00 น. ช่อง 3 แฟมิลี ถ่ายทอดสด สภาพทีม คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ ไม่มีปัญหาใดๆ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวฉกาจเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกฟิต 100 เปอร์เซ็นต์พร้อมลงวาดลวดลาย


              เบล กล่าวว่า “การลงแข่งครั้งนี้ไม่ใช่การลงเล่นของผมคนเดียว แต่เราจะลงเล่นกันเป็นทีม ทุกคนมีความสำคัญทั้งหมด เรามีนักเตะที่แข็งแกร่ง และทุกคนทำงานหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ เราจะเล่นเกมรุกและรับร่วมกัน จะไม่มีการเล่นแบบวันแมนโชว์แน่นอน”


              ขณะที่ สโลวะเกีย ที่เพิ่งผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก แยน โคซัค กุนซือคนเก่งไม่มีปัญหานักเตะตัวหลัก แนวรับ มาร์ติน สเคอร์เทล กัปตันทีมค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงคุมเกมรับ แนวรุกมี โรเบิร์ต มัค, มาเร็ค ฮัมซิค, วลาดิเมียร์ ไวส์ คอยสร้างสรรค์เกม ส่วน มิเชล ดูริส ลงล่าตาข่าย


    แอลเบเนียชนแข้งสวิส


              ขณะที่การแข่งขันกลุ่ม เอ เป็นการพบกันของ แอลเบเนีย น้องใหม่ พบกับ “นาฬิกา” สวิตเซอร์แลนด์ ลงเตะที่สนามสตาด โบลาร์ เดเลลิส เมืองล็องส์ 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 3 แฟมิลี ถ่ายทอดสด สภาพทีม เกียนนี เด เบียซี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของแอลเบเนีย ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ จะลงเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี โอดิเซ รอชชี, อาร์มันโด ซาดิกู, เออร์เมียร์ เลนจานี ยืนเป็น 3 ประสานแดนหน้า


              ส่วนทางวลาดิเมียร์ เพ็ตโควิค กุนซือสวิตเซอร์แลนด์ ค่อนข้างพร้อม แนวรับมี สตีฟ วอน เบอร์เกน ปราการหลังจอมเก๋าเป็นแกนหลัก เซอร์ดาน ซาคิริ มิดฟิลด์จอมเทคนิคผนึกกำลัง กรานิต ซราคา, บีเลริม ดีเซไมลี, บรีล เอ็มโบโล คุมแดนกลาง แดนหน้าเลือกใช้ ฮาริส เซเฟโรวิช ล่าตาข่าย


    เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.59 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้กำกับการกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม นำกำลังคอมมานโด บุกเข้าจับกุมโต๊ะรับพนันฟุตบอล 2 จุด ย่านรามคำแหง โดยจุดแรกภายในซอยรามคำแหง 53 เป็นอาคารพานิชย์สูง 5 ชั้น ด้านบนเปิดเป็นหอพักทั้งรายเดือนและรายวัน ส่วนชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะรับพนันบอลอย่างโจ๋งครึ่ม พบผู้ดูแล 2 คน กำลังเปิดรับแทงพนันบอล และมีผู้เล่นจำนวน 3 คน พร้อมโพยฟุตบอลจำนวนหนึ่ง ส่วนในซอยรามคำแหง 29 แยก 2 เป็นอาคารชั้นเดียว จับกุมนักพนันได้ 5 คน พร้อมตรวจยึดคอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง โพยฟุตบอลและ เงินสดของกลางจำนวนหนึ่ง


    ทางด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการให้ติดตามพฤติกรรมของเจ้ามือรับพนันฟุตบอล และพบว่าบริเวณรามคำแหงมีการเปิดโต๊ะรับพนันฟุตบอล จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในซอยรามคำแหง 53 คนดูแลโต๊ะเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ทำการลบ CPU แต่ทางเจ้าหน้าที่สามารถกู้ข้อมูลมาได้ จึงยึดไว้ตรวจสอบพร้อมนำตัวและของกลางส่งดำเนินคดีที่ สน.หัวหมาก ต่อไป


    ที่มา: banmuang

    0 comments:

    Post a Comment